Người dân “vượt rào” trụ sở VFF đòi mua vé trận Việt Nam - Malaysia

Ngọc Tú - Lại Tấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 10/12, hàng trăm người dân đã leo qua tường Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), đòi mua vé xem trận chung kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia tại AFF Cup 2018.

Theo lịch đã thông báo từ trước đến người hâm mộ, đúng 10h sáng 10/12, VFF bắt đầu mở cửa bán vé trận chung kết lượt về AFF Cup giữa Việt Nam và Malaysia diễn ra vào ngày 15/12 tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình bằng hình thức bán vé online trên hai website: https://vebongdaonline.vn và https://www.vebongonline.com.vn.
Bên cạnh đó, một số thông tin cho biết VFF cho biết sẽ bán vé trực tiếp cho một bộ phận cổ động viên là thương binh. Mặc dù vậy, theo ghi nhận của phóng viên báo Kinh tế & Đô thị, từ 5h sáng, tại trụ sở VFF, hàng trăm người hâm mộ, thương binh đã tập trung chờ được mua vé.
Người dân vây kín trụ sở VFF sáng 10/12
Đến 10h sáng, VFF chưa có thông báo về việc có bán vé cho thương binh hay không. Do lo ngại tình trạng cổ động viên trèo rào vào trụ sở như lần bán vé trước giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines, cơ quan chức năng đã huy động nhiều công an đến bảo vệ.
Tuy nhiên, qua giờ bán vé trực tuyến, nhiều người đã nổi nóng vì chưa nhận được câu trả lời của VFF đã trèo cổng, vượt rào vào bên trong. Trước tình hình lộn xộn này, ông Cấn Văn Nghĩa, tân Phó Chủ tịch phụ trách tài chính và vận động tài trợ VFF, đã phải trực tiếp hiện diện để giải thích, ổn định người dân.
Người hâm mộ tập chung tại VFF nóng lòng mua vé.
Lực lượng công an nhắc nhở người hâm mộ đảm bảo an ninh trật tự
Nhiều người dân đã trèo cổng, vượt rào vào bên trong
Lực lượng chức năng được tăng cường để đảm bảo an ninh.