Hà Nội: Người dân xếp hàng trong mưa lạnh chờ mua vàng ngày vía Thần tài

Phạm Hùng - D. Tiêu
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Dù trời mưa lạnh, nhưng sáng 25/2 (mùng 10 tháng Giêng) nhiều người dân xếp hàng để chờ mua vàng trong ngày vía Thần tài.

Nhiều người dân chen chúc mua trong ngày vía Thần tài.
Sáng 25/2 (mùng 10 Âm lịch), ngay từ sáng sớm, tại các cửa hàng vàng như: Bảo Tín Minh Châu, Phú Quý, PNJ... luôn tập trung đông lượng người xếp hàng mua vàng. Các sản phẩm được nhiều người lựa chọn mua chủ yếu là vàng trang sức hoặc các hình Thần Tài, Kim Tuất (linh vật của năm)...

Theo khảo sát của PV tại "phố vàng" Trần Nhân Tông, ngay từ sáng sớm khoảng 6h sáng đã có một lượng lớn người tập trung tại các cửa hàng vàng để chờ mua. Giá vàng ngày 25/12 biến động cả ở chiều mua và bán.

Giá vàng của Tập đoàn Doji tại Hà Nội sáng sớm nay niêm yết ở mức 36,80 triệu đồng/lượng (mua vào) - 37,36 triệu đồng/lượng (bán ra). Nhưng đến 8h30 sáng, giá bán ra đã tăng hơn 20.000 đồng/lượng, giao dịch ở mức 37,60 triệu đồng/lượng. Mức giá này đã tăng hơn cùng thời điểm ngày 24/2 khoảng hơn 40.000 đồng/lượng.
Cứ vào mùng 10 tháng Giêng Âm lịch nhiều người dân lại tấp nập đi mua vàng để cầu may mắn
Vàng Bảo Tín Minh Châu cũng được niêm yết ở mức 36,8 triệu đồng/lượng (mua vào) và 37,6 triệu đồng/lượng (bán ra), cũng tăng nhẹ ở chiều bán ra so với đầu giờ sáng và tăng khoảng 40.000 đồng/lượng so với ngày 24/2.

Một vài hình ảnh người dân xếp hàng chờ mua vàng ngày vía Thần tài tại Hà Nội:

 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần