Người đẹp Việt xúng xính áo dài xuống phố đón Xuân

Khang Nhi - Ảnh: Vũ Nguyễn, Tiên Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhân dịp xuân về, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Nhật Kim Anh, Tân Hoa hậu Doanh nhân người Việt Châu á 2016 Lê Thanh Thúy đã thong thả dạo chơi phố ông đồ dịp đầu năm mới Đinh Dậu 2017.

Hiện tại , nữ ca sĩ Nhật Kim Anh vừa tung ra mắt MV cổ trang “hát một khúc ca” (sáng tác của nhạc sỹ Bảo Thạch) và một MV nhạc Tết “Duyên đầu năm” (sáng tác của nhạc sỹ Lương Bằng Quang). Với truyền hình, Nhật Kim Anh có một vai diễn trong phim “Bí ẩn song sinh” của đạo diễn Trương Dũng vừa đóng máy cách đây không lâu. Hiện tại đang phát sóng rộng rãi.
 
 
Trong MV, Nhật Kim Anh vào vai cô con gái về quê ăn Tết bên gia đình. Cô cùng người thân chuẩn bị gói bánh chưng, bày mâm quả, rục rịch đón chào năm mới.
 
Hình ảnh gia đình đoàn viên, người người xúng xính váy áo mới, nhà nhà đi lễ phật, đã lan tỏa không khí Tết đến gần hơn với mọi người. Đặc biệt là những người con xa quê đang mong ngóng từng ngày sum vầy với người thân.
 

Với giai điệu rộn ràng, ca từ giản dị cùng giọng hát mượt mà của Nhật Kim Anh, Duyên đầu năm đã ghi điểm trong lòng khá nhiều khán giả. Ca khúc cũng là lời bày tỏ của cô gái vẫn chưa tìm được mảnh duyên tình. Nên nhân dịp đầu năm mới đã gửi chút duyên mình cho Xuân.
Nếu như Nhật Kim Anh diện áo dài cách tân của nhà thiết kế Phương Nguyễn thì Tân Hoa hậu Doanh nhân người Việt Châu á 2016 Lê Thanh Thúy lại khoe vẻ tha thướt khi xuống phố xin chữ vào ngày xuân mới. Hoa hậu Lê Thanh Thúy diện bộ trang phục áo dài đỏ thắm xuống phố ông đồ để xin chữ cho năm mới.

 
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần