Người hâm mộ có thể mua vé trận Việt Nam và Campuchia ở đâu?

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Để tránh những trường hợp có quá đông cổ động viên và có thể xuất hiện những hành động tiêu cực, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố số lượng vé và cách phát hành vé cho người hâm mộ.

Pháo sáng đã cháy trên sân Mỹ Đình trong trận Việt Nam gặp Malaysia trên sân Mỹ Đình. Ảnh: Ngọc Tú
Theo Tổng Thư kí VFF Lê Hoài Anh, sẽ có khoảng 13.000 vé trận Việt Nam - Campuchia được bán ra và sẽ được bán qua website. Cụ thể, VFF đã họp bàn kỹ càng và đi đến quyết định là sẽ phân phối toàn bộ vé trận sân nhà sắp tới qua cổng trực tuyến, số vé này đã trừ đi lượng vé mời và vé đã bán trực tiếp hôm 11/11 ở sân vận động Mỹ Đình.
Trong khi đó, về phương thức phát hành vé, VFF cũng cam kết sẽ chuyển những tấm vé đến tận tay người hâm mộ qua đường bưu điện ở 12 quận nội thành Hà Nội hoặc đến lấy vé tại trụ sở VFF trong 2 ngày trước khi diễn ra trận đấu. Ngoài ra, việc chuyển đổi hình thức bán vé từ xếp hàng truyền thống sang bán online là việc làm cấp thiết của VFF để hướng tới quyền lợi chung của người hâm mộ nước nhà.
Với câu hỏi sức chứa của sân Hàng Đẫy lên đến 18.000 đến 20.000 chỗ ngồi, nhưng VFF chỉ ban hành số lượng là 13.000 vé, Tổng Thư kí VFF lý giải, điều này hoàn toàn xuất phát từ lý do đảm bảo an toàn, an ninh tại sân Hàng Đẫy, tránh trường hợp có quá đông CĐV và có thể xuất hiện những hành động tiêu cực.
Tuy nhiên, trả lời báo chí trong sáng 21/11, Phó Tổng thư kí VFF Nguyễn Minh Châu cho biết, toàn bộ vé trận Việt Nam Campuchia đã được bán hết. Như vậy, với số lượng vé phát hành là 13.000 và đã hết nhanh chóng, nhiều người hâm mộ sẽ khó có cho mình trong tay tấm vé trực tiếp tới sân “tiếp lửa" cho đội tuyển Việt Nam.
Sẽ không còn cảnh người hâm mộ xếp hàng mua vé xem đội tuyển Việt Nam thi đấu tại AFF Cup 2018. Ảnh: Ngọc Tú
Ngoài câu chuyện “sốt vé” xem đội tuyển Việt Nam thi đấu trong những ngày vừa qua, vấn đề an ninh mà cụ thể là các CĐV đốt pháo sáng cũng khiến VFF đáng lo ngại. Trước những rắc rối vừa qua, ông Lê Hoài Anh khẳng định, công tác an ninh tại sân Hàng Đẫy cũng được cam kết là sẽ cải thiện so với trận đấu trước nhờ có sự hợp tác giữa lực lượng cơ quan công an. Đồng thời, các khán giả muốn vào khu vực ghế ngồi đều sẽ phải đi qua khu vực cổng từ và máy soi để đảm bảo không mang theo những vật nguy hiểm và gây hại cho người khác.
Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Campuchia sẽ diễn ra lúc 19 giờ 30 ngày 24/11 tại sân Hàng Đẫy (Hà Nội) thay vì ở sân Mỹ Đình. Điều này là do ở thời điểm này, SVĐ Mỹ Đình đang được Bộ VHTT&DL, UBND TP Hà Nội sử dụng cho Lễ khai mạc Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VIII vào tối 25/11.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần