Người hâm mộ phờ phạc chờ mua vé trận Việt Nam - Malaysia

Ngọc Tú - Duy Khánh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo kế hoạch, 8h sáng nay (11/11), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã mở 4 quầy vé tại sân Mỹ Đình để phát hành vé trực tiếp đến tay người hâm mộ.

Hàng dài người hâm mộ xếp hàng từ sáng sớm bên ngoài sân Mỹ Đình
Theo đó, sẽ có 9.000 vé trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia được mở bán gói gọn trong ngày. Trước đó, 11.000 vé đã phát hành qua đường công văn và mua trực tuyến. Tuy nhiên, theo ghi nhận từ đêm qua (10/11) nhiều người đã thức xuyên đêm, đội mưa gió để “săn” được tấm vé cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo.
Việc “săn vé” không còn là chuyện lạ tại nước ta và đã được dự báo trước bởi sau thành công ở VCK U23 châu Á và Asiad 18 vừa qua, đặc biệt sau chiến thắng 3 - 0 trước đội tuyển Lào mới đây. Nhưng cũng chính điều này khiến sân vận động Mỹ Đình trở nên “ngổn ngang”.
Các “phe vé” đã xuất hiện và hét giá “trên trời”. Theo tìm hiểu của PV, giá vé tại khán đài C, D được các “phe vé” hét 1,2 triệu đồng đến 1,5 triệu đồng/cặp. Vé khán đài A, B có giá gốc 400.000 đồng được hét giá lên tới 3 triệu đồng/cặp.
Theo lịch thi đấu, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia trong khuôn khổ AFF Cup 2018 sẽ được diễn ra vào lúc 19h30 ngày 16/11 trên sân Mỹ Đình.
Một số hình ảnh PV ghi lại sáng 11/11:

Khá nhiều các bạn trẻ có mặt từ sáng sớm.
Khung cảnh ngổn ngang bên ngoài sân.
Một người hâm mộ mệt mỏi xếp hàng chờ đến lượt mua vé.
Nhiều phe vé xuất hiện chào mời công khai.

Chen lấn, xô đẩy để mong sớm có được tấm vé xem trực tiếp đội tuyển Việt Nam đá tại AFF Cup 2018.
Giá vé các khán đài được đẩy lên rất cao so với giá gốc