Người mẫu chân dài 1m90 suy sụp vì thị phi

Khang Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bẵng đi một thời gian dài, thời gian gần đây, Á quân Vietnam’s next top model 2015 – Hồng Xuân bất ngờ xuất hiện với nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, việc cô đột ngột chuyển hướng với lĩnh vực DJ càng khiến cho người hâm mộ càng trở nên tin rằng cô hiện đang từ từ rút khỏi nghề mẫu để nối gót theo các đàn chị lấn sân sang lĩnh vực khác để phát triển bản thân.

Mới đây, Hồng Xuân đã có những chia sẻ về sự nghiệp người mẫu của mình, cô bất ngờ chia sẻ rằng “Tôi từng suy sụp muốn từ bỏ nghề người mẫu vì những thị phi bủa quây xung quanh tôi”.
 
Chào Hồng Xuân, sau khi trở thành Á quânVietnam’s next top model 2015, cuộc sống của bản thân Hồng Xuân đã có những thay đổi gì hay không?

- Sau khi trở thành Á quân Vietnam’s next top model 2015, cuộc sống của tôi đã có nhiều thay đổi. Tôi được mọi người biết đến nhiều hơn, tôi được tham dự nhiều show diễn, sự kiện lớn và hoành tráng hơn. Nhưng bản thân mình thấy đây chỉ mới là một sự khởi đầu mới chứ chưa phải là cái đích để tôi dừng lại và hưởng thụ nó, tôi còn phải cố gắng rất nhiều để có thể khẳng định vị trí của mình trong ngành thời trang Việt Nam.
 
So với cách người mẫu khác bước ra từ Vietnam’s next top model 2015 đến thời gian này có lẽ bạn khá nhạt nhòa khi không có nhiều động thái để có thể tự “lăng-xê” bản thân. Phải chăng đây là chiến lược của bạn hay đây là dấu hiệu bạn đã bắt đầu chán nghề người mẫu và muốn dừng chân tại đây?

- (Cười) Nhạt nhòa ở đây là do sau khi bước ra từ cuộc thi, bản thân tôi thấy mơ hồ chưa định hướng được con đường phát triển của bản thân mình vì tôi tự thấy rằng với chiều cao 1m90 (so với nữ) nó thật sự khó để được các nhà thiết kế và thương hiệu lựa chọn để trình diễn hoặc cho các dự án của họ. Và bên cạnh đó, tôi không có ekip hoặc ai hướng dẫn và định hướng con đường sắp đến của tôi, nên đó là lý do tôi bị thụt lùi so với các thí sinh khác bước ra từ cuộc thi.
 
Thời gian vừa qua, bạn dường như mất tích khỏi showbiz, và bạn bất ngờ xuất hiện lại vào giữa năm nay, bạn gây chú ý với diện mạo khá khác lạ cùng với việc bạn rẽ hướng sang làm DJ. Vậy phải chăng rằng bạn đang muốn gác công việc người mẫu để chuyển sang lĩnh vực khác, và việc phẫu thuật thẩm mỹ là công cụ để bạn bắt đầu công việc mới hay không?

- Như những bài phỏng vấn trước đây tôi đã từng chia sẻ rằng thì việc can thiệp bằng nhiều phương pháp để bản thân mình đẹp lên đó là điều bình thường. Với đặc thù nghề nghiệp, hầu như ai cũng muốn khắc phục những điểm yếu trên gương mặt mình để trở nên hoàn hảo hơn. Còn với những hoạt động DJ của tôi, thì đó chỉ là một đam mê mới và tôi muốn thử nó, và song song đó tôi vẫn sẽ theo đuổi đam mê người mẫu và nhiều lĩnh vực khác như diễn viên, VJ,…Ai cũng có nhiều tài lẻ và tôi cũng vậy, chỉ là bạn biết khai thác và phát triển bản thân thế nào để tỏa sáng mà thôi.
 
Có nhiều tin đồn rằng bạn bỏ nghề do không chịu được áp lực của dư luận và những thị phi xung quanh mình, và điển hình đó là việc bạn bổng dưng “biến mất” một thời gian khỏi showbiz. Tin đồn đó đúng hay không?

- Tin đồn đó là sự thật. Có một thời gian tôi cảm thấy rất áp lực vì nhiều tin đồ chê bai và nói xấu tôi giữa nhiều bầu show và người mẫu với nhau. Khoảng thời gian đó tôi cảm thấy áp lực vì mới vừa chập chững bước vào showiz mà đã có rất nhiều mũi nhọn chỉa vào tôi vì lúc đó tôi còn rất lơ mơ chưa khéo léo trong cách cư xử và lời nói. Tôi còn từng suy sụp và có suy nghĩ bỏ nghề bởi chính những thị phi đó. Nhưng sau này tôi được nhiều anh/chị/em trong nghề động viên và an ủi khá nhiều, tôi bắt đầu ổn định hơn và lấy lại tinh thần đề bước tiếp.
 
Vậy sự quay trở lại của bạn trong thời gian này có gì mới và đặc biệt hay không?

- Việc quay trở lại của tôi thời gian này chỉ là để theo đuổi tiếp tục đam mê của mình. Còn để nói về bước tiến mới và phát triển của tôi thì có lẽ sẽ là vào năm sau. Trong năm sau tôi sẽ phát triển bản thân mình với nhiều lĩnh vực mới như VJ, diễn viên,…Hiện tôi đang tập luyện để lấy lại vóc dáng chuẩn của bản thân, bên cạnh đó là tập luyện, trao dồi thêm về kỹ năng catwalk và chụp ảnh cùng với kỹ năng giao tiếp trước công chúng của mình. 

Cảm ơn Hồng Xuân!

 
 
 
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần