Người mẫu chảy lệ đen gây bất ngờ cho giám khảo

Tâm Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Người mẫu với đôi mắt chảy lệ đen đã giúp cho Tô Quốc Sơn lên ngôi Quán quân chương trình “Nâng tầm đẳng cấp – Biệt đội phong cách”.

Trải qua hành trình dài 83 ngày, đêm Chung kết của “Nâng tầm đẳng cấp – Biệt đội phong cách” đã chính thức gọi tên anh chàng Tô Quốc Sơn ở vị trí Quán quân với giải thưởng 100 triệu đồng. Đồng thời, Tô Quốc Sơn cũng là thí sinh dành danh hiệu Best Stylist (Giải nhất nhóm Định hình phong cách) với giải thưởng 30 triệu đồng.
 Ban giám khảo cuộc thi
Hai danh hiệu Best Model và Best Makeup Artist lần lượt thuộc về Mộng Tuyền (nhóm Người mẫu) và Lâm Nguyễn (nhóm Trang điểm) với mỗi giải là 30 triệu đồng. Đêm liveshow chung kết của Nâng tầm đẳng cấp đã diễn ra tưng bừng, đầy màu sắc với ba bộ sưu tập thời trang đẳng cấp đến từ top 9 thí sinh.
 
Cùng với đó, hai màn trình diễn đầy sôi động đến từ hai ca sĩ khách mời Trang Pháp và Trà Mi đã thực sự “đốt cháy” cả khán phòng. Kết thúc chặng đường gần 3 tháng, “Nâng tầm đẳng cấp” đã chính thức tìm ra được những gương mặt xuất sắc nhất, là những nhân tố đầy tài năng trong ngành công nghiệp thời trang Việt Nam ở ba ngành nghề định hình phong cách, người mẫu và trang điểm.