Người mẹ giết bạn gái đồng tính, để lại hai con

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Ngày 25/10, TAND tối cao tại TP. Hồ Chí Minh đã mở phiên tòa phúc thẩm đối với người phụ nữ đã giết bạn gái người dân tộc Chăm là người đồng tính vì chuyện ghen tuông.Bị cáo là Nguyễn Thị Hồng Nga (34 tuổi, ở quận Bình Thạnh - TP. Hồ Chí Minh), trước đó đã bị tòa sơ thẩm tuyên án chung thân về tội “giết người”.

Nga là người đã có chồng và hai con, sau khi phát hiện chồng có nhân tình, Nga ly hôn và đưa 2 con nhỏ về nhà mẹ ruột sống tại đường Phan Văn Hân - quận Bình Thạnh. Cả gia đình sinh sống bằng việc bán nước mía dạo.

Đang trong cuộc sống khó khăn, thì Nga gặp chị Mariyas (35 tuổi, người dân tộc Chăm). Nga cảm động trước sự giúp đỡ nhiệt tình của chị và đồng ý cùng các con về phòng trọ sống chung với chị Mariyas.

Tối 19/12/2010, Nga và Mariyas đi nhậu với bạn bè. Trên đường về, chị Mariyas tỏ vẻ không vui vì cho rằng Nga có tình cảm với người khác. Sau đó dẫn đến xô xát, Nga cào xước mặt người tình.

Về đến phòng trọ, Mariyas vẫn không nói năng gì khiến Nga tức giận lấy gỗ đập phá xe máy của Mariyas. Chủ nhà đã can ngăn nên cả hai quay vào trong phòng.

Vào phòng, Nga tiếp tục chửi bới và xông vào đánh chị Mariyas. Nga bị người tình đạp vào bụng té ngửa. Bất ngờ, Nga vớ được con dao rơi trên sàn nhà, lao vào đâm 2 nhát liên tiếp vào người Mariyas. Chủ nhà trọ cùng Nga đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu nhưng không thành.

Bị cáo Nga, cũng như tại phiên sơ thẩm, đã thừa nhận đâm hai nhát dao vào người nạn nhân. Nga cũng không cung cấp được tình tiết nào mới để được xem xét giảm nhẹ hình phạt.

Cuối cùng, tòa đã tuyên y án sơ thẩm đối với Nguyễn Thị Hồng Nga về tội “giết người”, buộc bị cáo bồi thường cho gia đình nạn nhân 35 triệu đồng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần