Người phụ nữ tử vong sau khi phóng xe máy "như bay" vào Cảng hàng không Nội Bài

Văn Sinh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau tai nạn, người phụ nữ cầm lái bị thương ở phần đầu được đưa đi cấp cứu nhưng đã không qua khỏi. Trong khi đó, cháu bé ngồi sau bị gãy tay, gãy chân và đang được điều trị tích cực tại bệnh viện.

Nguồn: Mạng xã hội giao thông
Chiều 17/11, thông tin tới báo chí, đại diện Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài cho biết, 1 vụ tai nạn giao thông khiến 2 người ngồi trên xe máy thương vong vừa xảy ra tại đường dẫn lên nhà ga hành khách T1 vào sáng cùng ngày. Đây là lối lên cấm xe máy, chỉ dành cho ô tô.
Theo như nội dung clip ghi lại vụ việc từ camera hành trình của 1 lái xe, khoảng 8h5 ngày 17/11, trên đường Võ Nguyên Giáp có 2 người đều không đội mũ bảo hiểm ngồi trên xe máy đi với tốc độ cao vào làn ô tô, theo hướng về khu vực sân bay.
Khi đến đường dẫn lên nhà ga hành khách T1, xe máy bất chấp biển cấm lao lên đến vòng cua thì xảy ra tai nạn. Tại hiện trường, chiếc xe máy nằm cách 2 nạn nhân khoảng 15m.
Theo ghi nhận, người phụ nữ cầm lái bị thương ở phần đầu được đưa đi cấp cứu nhưng đã không qua khỏi. Trong khi đó, cháu bé ngồi sau bị gãy tay, gãy chân và đang được điều trị tích cực tại bệnh viện.
Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.