Nguy hiểm từ hố ga không có nắp trên đường Nguyễn Chí Thanh

Duy Khánh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo phản ánh của người dân đến báo Kinh tế & Đô thị, hố ga này nằm trên đường Nguyễn Chí Thanh đoạn đối diện với nhà hàng Lào (Khao Lao) chỉ được che đậy bằng tấm sắt to, khiến cho các phương tiện giao thông đi chuyển gặp nhiều trở ngại.

 Hố ga không có nắp trên đường Nguyễn Chí Thanh.

Được biết, lượng xe lưu thông trên đường Nguyễn Chí Thanh luôn rất lớn. Việc hố ga không có nắp, dù được che bằng tấm sắt to nhưng vẫn tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông di chuyển qua đoạn đường này. Người dân tại đây cũng đã chứng kiến nhiều cảnh xe máy bị ngã rất nhiều khi vấp phải hố ga này. Đặc biệt, mỗi lần xe ô tô đi qua tấm sắt to thường hay bị đẩy ngang sang một bên khiến lộ rõ ra hố ga phía bên dưới.
Theo tìm hiểu của phóng viên, hố ga này nằm gần ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh. Hố ga này chỉ được che bằng một tấm sắt to và nắp sắt tạm thời thường bị dịch chuyển sang một bên khiến hố ga lộ ra, điều này tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn cho các phương tiện như: Xe đạp, xe máy lưu thông qua đoạn đường này, đặc biệt là các phương tiện lưu thông vào ban đêm.
 
Đề nghị các cơ quan chức năng sớm có biện pháp khắc phục triệt để hố ga không có nắp này để đảm bảo cho các phương tiện tham gia giao thông và làm đẹp mỹ quan đô thị.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần