Nguyễn Hồng Nhung hải ngoại tiết lộ lý do 15 năm mới dám trở về

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với chủ đề “Sau cánh màn nhung” của chương trình Tết vạn lộc 2020, Nguyễn Hồng Nhung là lựa chọn trong mắt xích chuyện. 15 năm xa quê và trở về ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung da diết thể hiện ca khúc “Kiếp nào cho nhau” để kể câu chuyện đời mình, khi ở đỉnh cao của sự nghiệp rồi phải xa xứ vì scandal.

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung khi đang đứng trên đỉnh cao sự nghiệp đã phải cất bước xa xứ vì trắc trở
Nguyễn Hồng Nhung hiện định cư tại Mỹ được 15 năm. Cô sinh năm 1981, từng theo học Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, được biết đến khi thi Sao Mai điểm hẹn năm 2004. Sau nhiều ồn ào, nhất là scandal về ảnh "nóng" cùng bạn trai, ca sĩ sang Mỹ định cư và tiếp tục theo đuổi con đường âm nhạc.
Ngoài 1 lần trở về chớp nhoáng đầu năm 2018, thì trong chương trình Tết vạn lộc 2020 mới là tiết mục dấu mốc chặng đường 15 năm trở lại sân khấu Việt của Nguyễn Hồng Nhung.
Trong phần giao lưu với MC Thảo Vân sau tiết mục biểu diễn, Nguyễn Hồng Nhung cho biết: “Là phụ nữ, ngoài việc đi hát tôi còn phải “ấy” (sinh đẻ - phóng viên). Mọi người cứ để ý, ca sĩ nữ hát rồi bất chợt vắng mặt thời gian thì chỉ có là “ấy””.
Ngoài ra, ca sĩ của sân khấu Thúy Nga bày tỏ, chị không biết sau 15 năm khán giả trong nước đón nhận mình như thế nào, nên đến giờ mới tự tin trở về cống hiến các tiết mục nghệ thuật.
Sau tấm màn nhung của Phương Mỹ Chi là những giọt nước mắt buồn tủi, vì những hoài nghi khi cô nổi tiếng ở tuổi đời quá non trẻ

Sau một cuộc hôn nhân đổ vỡ, hiện nay Nguyễn Hồng Nhung đang sống hạnh phúc với doanh nhân Minh Quân. Họ có chung một cô con gái. Ở hải ngoại, Hồng Nhung thường đi hát cuối tuần. Thời gian còn lại cô dành cho hai con để chúng lớn lên trong không khí gia đình.
Khác hẳn với chương trình Tết vạn lộc của những năm trước, năm nay đạo diễn Nguyễn Công Vượng (Vượng Râu) đã tạo ra phần mở màn lạ và ấn tượng. Khi tấm màn nhung mở ra nghệ sĩ Chu Bảo Quế và NSND Thúy Hường đã cùng nhau hát làn điệu quan họ cổ “Giầu cay vôi nồng”, “Mời nước, Mời trầu” cùng với đó là 20 diễn viên múa và hơn 40 diễn viên mang trầu đi mời khán giả.
Ca sĩ Dương Hồng Loan được chọn hát tiếp sau 2 nghệ sĩ quan họ là bởi, trước khi trở thành một giọng hát được mến mộ khắp nơi, cô đã từng nhận số tiền thù lao chỉ vài chục ngàn đồng, hát đám cưới, quán ăn, quán nhậu.
Những tiết mục quan họ của Thúy Hường, Thúy Hằng là một trong những điểm khác biệt của Tết vạn lộc 2020
Phương Mỹ Chi là giọng ca nhỏ tuổi nhất ở Tết vạn lộc, cô gái nhỏ cũng từng gặp nhiều khó khăn khi nổi tiếng quá sớm bởi giọng ca trời phú. Nhưng thời gian đã khiến cho Phương Mỹ Chi chín chắn, sự kiên cường dũng cảm của một tâm hồn vẫn đang non nớt, sự trưởng thành qua từng ngày tháng, đã tôi luyện cho cô gái nhỏ ấy ngày một vững vàng, ngày một thành công, ngày một đáng yêu hơn. “Về quê ăn Tết”, “Mùa Xuân đầu tiên”.
Điều đặc biệt trong Tết vạn lộc năm 2020 là sự xuất hiện của 2 nghệ sĩ hát quan họ: NSND Thuý Hường và tài năng trẻ Thúy Hằng. Thúy Hằng là nghệ sĩ hiếm hoi còn rất trẻ nhưng đã đam mê và muốn gìn giữ làn điệu quan họ cổ của cha ông.
Trên sân khấu, Thúy Hằng tiết lộ, năm 2020 cô và người thầy của mình - NSND Thúy Hường đều tổ chức liveshow ghi dấu chặng đường theo đuổi nghệ thuật như là để gìn giữ những điều tốt đẹp nhất, truyền thống nhất, cũng là cách để nhiều thứ không mất đi…
Nguyễn Công Vượng (Vượng râu) đã hoàn thành xuất sắc vai diễn giả gái đầy ngọt ngào mà bi hài

Có thể nói mỗi lần xuất hiện ở Tết vạn lộc thì phần hài kịch của Vượng Râu luôn mang một thương hiệu lớn bởi tính bi hài. Năm nay, tiểu phẩm “Thầy già con hát trẻ” do nghệ sĩ Chu Bảo Quế viết kịch bản, Vượng Râu đóng 2 vai - vừa là đạo diễn vừa là diễn viên nên anh đã chủ động đo ni đóng giầy được cho chính mình vừa đủ hài kịch.
Lần điều tiên trên sân khấu Tết vạn lộc, 2 diễn viên chính (Vượng Râu và Xuân Nghĩa) đều giả gái một cách ngọt ngào, hài nhưng bi, bi không hẳn khóc mà là thấm.