Nguyễn Kim Tuyến: Thành công luôn đến với người chăm chỉ và kỷ luật

Mỹ An - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xuất thân là một cô giáo tiếng Anh nhưng sự năng động, dám nghĩ dám làm đã đưa Nguyễn Kim Tuyến trở thành một trong những nữ doanh nhân thành công với vai trò người sáng lập thương hiệu English Amom – một trong những đơn vị đào tạo tiếng Anh độc đáo đang “gây sốt” trên mạng xã hội hiện nay.

 Nguyễn Kim Tuyến, người sáng lập và điều hành trung tâm English Amom
Câu chuyện thành công của nữ doanh nhân Nguyễn Kim Tuyến hấp dẫn, như câu chuyện của tất cả những người làm chuyên môn giỏi chuyển sang kinh doanh sản phẩm do chính mình làm ra. Bởi những mảng miếng đắt giá được thu hoạch từ kinh nghiệm hàng chục năm “say nghề” cứ lấp lánh mãi, lan tỏa nguồn cảm hứng lớn lao cho những ai luôn muốn vươn tới tầm cao mới.
Với nền tảng hơn 15 năm liên tục hoạt động trong lĩnh vực huấn luyện tiếng Anh, có thể nói Nguyễn Kim Tuyến say mê với việc truyền bá kiến thức và khơi gợi niềm đam mê học tập cho mọi người. Hoạt động của chị thu hút hàng trăm ngàn người theo dõi hàng ngày qua các trang Facebook: Nguyễn Kim Tuyến – Huấn luyện tiếng Anh miễn phí, Nguyễn Kim Tuyến – Tiếng Anh Cấp II…
Học viên của chị gồm nhiều đối tượng, từ các em học sinh, những người đang đi làm và cả bà mẹ ở nhà muốn chủ động dạy tiếng Anh cho con. Chính vì thế, chị đã dành nhiều tâm huyết để xây dựng lên những giáo trình tiếng Anh đột phá và mang lại nhiều giá trị cho người học như: Tiếng Anh toàn diện cho học sinh cấp I – II, Phương pháp Mẹ dạy con dưới 6 tuổi, m ngữ điệu Pro cho mọi lứa tuổi…
 Huấn luyện viên tiếng Anh Nguyễn Kim Tuyến được học viên luôn tin cậy bởi tính kỷ luật cao
Nguyễn Kim Tuyến không chỉ dạy tiếng Anh mà còn truyền lại phương pháp dạy cho hàng ngàn học viên đi huấn luyện lại người khác. Các lớp học của chị nổi tiếng vì tính kỷ luật và nghiêm khắc, nhưng nếu bạn học hành nghiêm chỉnh thì thành quả thu được rất đáng tự hào.
Chị chia sẻ với những người muốn trở thành Huấn luyện viên tiếng Anh: “Chỉ khi biết được mục đích của người học, mình mới có thể giúp họ đi được đúng hướng. Ngoài ra, khi bạn muốn thành công thì bạn phải hành động, phải cam kết. Tôi sẽ có trách nghiệm cùng bạn thực hiện cam kết đó để đi đến đích cuối cùng.”
 Kinh nghiệm làm mẹ giúp Nguyễn Kim Tuyến xây dựng khóa học Phương pháp Mẹ dạy con dưới 6 tuổi và huấn luyện thành công cho hàng ngàn bà mẹ khác
Sớm nhìn thấy được những tiện ích vượt trội của phương pháp đào tạo trực tuyến qua mạng, từ năm 2018, chị và các đồng sự đã xây dựng và hoàn thiện các khoá học livestream tạo ra một bước đột phá mới trong việc dạy và học tiếng Anh.
Trong đợt cách ly xã hội do dịch bệnh Covid-19 vừa qua, lượng học viên đăng ký học livestream đã tăng đột biến tạo nên một cơn sốt học tiếng Anh trên mạng. Không còn rào cản về địa lý, bất cứ ai trên mọi miền đất nước, thậm chí ở nước ngoài cũng có thể theo học các khoá tiếng Anh của chị.
Chị trực tiếp dạy và điều hành đội ngũ trợ giảng kèm cặp từng học viên, chấm bài tập cho từng người, sửa lỗi phát âm và ngữ pháp kĩ lưỡng. Đây là điều mà học tại trung tâm hay các phương pháp giảng dạy truyền thống không thể làm được.
Có thể nói, sự nổi tiếng của Huấn luyện viên Nguyễn Kim Tuyến trên cộng đồng dạy và học tiếng Anh là không phải bàn cãi. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, chị dấn thân vào kinh doanh nhằm lan toả đi sự thành công của mình. Nhiều năm trời ấp ủ, vượt qua nhiều khó khăn để rồi thấy đích đến ngày càng gần, ngày càng có thêm những sự ủng hộ và đồng hành của mọi người là niềm hạnh phúc của CEO Nguyễn Kim Tuyến.
 Bạn đọc cần tham khảo các khóa học tiếng Anh livestream của Nguyễn Kim Tuyến có thể liên hệ số hotline 0961555601.
“Tôi đặt mục tiêp trong 3 năm tới là phát triển kinh doanh các khóa học tiếng Anh, đồng thời đóng góp xây dựng một trại trẻ mồ côi mô hình duy nhất tại Việt Nam áp dụng các hoạt động giáo dục thực tế ngay bên trong trung tâm. Tôi mong những em nhỏ được học về cuộc sống thực tế, học về kinh doanh ngay từ nhỏ và đặc biệt là nói tiếng Anh tự tin ngay từ bé. Đây thực sự là khởi tâm khao khát của tôi từ năm 2018, lúc đó thì tôi chỉ nghĩ bằng một ý niệm cho đi, nhưng càng bước và bước đến bây giờ, kế hoạch của tôi càng ngày càng rõ ràng.” – chị Tuyến chia sẻ.
Là một bà mẹ đang nuôi hai con nhỏ và từng có những lúc rất khó khăn khi mới khởi nghiệp, chị cũng mong muốn dành một sự ưu ái đặc biệt cho các bà mẹ khác có ý chí giống mình. Hiện chị đang triển khai dự án phát triển cộng đồng Global Ambassador, một hệ sinh thái chia sẻ cơ hội làm giàu, phát triển bản thân và phát triển cuộc sống cho các bà mẹ muốn tham gia phát triển kinh doanh cùng English Amom.
Nói về dự án này, Nguyễn Kim Tuyến không giấu được niềm hứng khởi: “Tôi tin tưởng rằng, bản thân mình giàu có và hạnh phúc, mình sẽ lan tỏa được rất nhiều cho cộng đồng và xã hội. Nhưng giúp người khác cùng giàu có và hạnh phúc mới là chân lý phát triển bền vững mà bất kì một lãnh đạo tham vọng và giàu yêu thương đều mong muốn. ”
Chị say mê nói về dự án phát triển cộng đồng kinh doanh cũng như say mê livestream dạy tiếng Anh. Đó cũng là một điều đặc biệt của một người làm huấn luyện viên ngoại ngữ khi bước chân vào thương trường chăng?

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần