Nguyễn Ngọc Anh "kết duyên" với Tô Minh Đức trong MV mới

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau hơn 10 năm ca hát, Nguyễn Ngọc Anh đã đánh dấu 1 năm mới bằng sản phẩm MV "Khúc xuân yêu thương" kết hợp với "người tình tin đồn" Tô Minh Đức.

Nguyễn Ngọc Anh được ví là "sơn ca vùng Mỏ". Cô trưởng thành từ cuộc thi Sao Mai và Sao Mai điểm hẹn. 12 năm gắn bó với nghề, Ngọc Anh đã khẳng định một con đường âm nhạc riêng.
Nếu như mọi năm, Ngọc Anh mải chạy sô ca hát và tham gia các show truyền hình thực tế (với vai trò thí sinh, chuyên gia thanh nhạc...) thì 2016 là một năm Nguyễn Ngọc Anh hoàn toàn đầu tư cho âm nhạc.
Cô cho ra mắt CD vol 3 "Từ trái tim" và liveshow đầu tiên sau 11 năm ca hát với tên gọi Bốn mùa trong em, bên cạnh MV Lắng nghe con tim đầy trẻ trung, hiện đại với sự hợp tác của nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng.
Những ngày đầu tiên của năm 2017, Nguyễn Ngọc Anh vừa tung ra thị trường MV có tên Khúc xuân yêu thương của tác giả trẻ Ngọc Duy với sự kết hợp cùng ca sĩ Tô Minh Đức, được dàn dựng bởi đạo diễn trẻ Việt Anh.
"Sản phẩm này thực sự là một thử thách đối với tôi bởi đây là MV đầu tay tôi thực hiện cùng với chị Ngọc Anh. Ban đầu, cả hai chị em biết nhau thông qua anh Đức với tư cách là một photographer nhưng sau quá trình làm việc, hiểu được khả năng và mong muốn của tôi, chị Ngọc Anh hào hứng đưa ra lời mời và khuyến khích tôi thực hiện MV này, Khúc xuân yêu thương thực sự là cơ hội tốt để tối thể hiện mình" - Tô Minh Đức chia sẻ
"Khúc xuân yêu thương" là bản Pop nhẹ nhàng, trẻ trung đầy không khí Xuân nhưng lại rất da diết, sâu lắng. Bản hòa âm của Hữu Vượng cũng khiến ca khúc thêm phần hấp dẫn.
"Thời gian cuối năm cả tôi và Đức đều rất bận nhưng cả hai vẫn sắp xếp để hoàn thành tốt nhất ca khúc này, thậm chí sau khi đi diễn về, cả hai vẫn gặp nhau để trao đổi và thu âm đến tận 2, 3 giờ sáng" - Nguyễn Ngọc Anh cho biết.
Giọng hát của Nguyễn Ngọc Anh - Tô Minh Đức rất hoà quyện khiến người nghe ngập tràn cảm giác náo nức đón một mùa xuân mới. Có thể nói đây là một trong số hiếm hoi những ca khúc viết về mùa Xuân rất trẻ trung, văn minh trong thời gian qua.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần