Nguyễn Quang Hải và Bùi Thị Thu Thảo về nhất tại Cúp chiến thắng năm 2018

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 1/2, tại Hà Nội, Gala Cup Chiến thắng năm 2018 đã diễn ra nhằm tôn vinh những cá nhân, tập thể xuất sắc nhất.

Cầu thủ Nguyễn Quang Hải.
Cúp Chiến thắng là giải thưởng thường niên nhằm tôn vinh những tài năng có đóng góp đặc biệt xuất sắc và làm rạng danh cho thể thao Việt Nam. Giải thưởng được Tổng cục TDTT trực thuộc Bộ VHTT&DL công nhận và được các chuyên gia, HLV, VĐV và người hâm mộ xem như một giải thưởng uy tín và có giá trị của ngành thể thao hàng năm.
Qua 3 lần tổ chức, Cúp Chiến thắng đã khẳng định vị thế của giải thưởng thể thao hàng đầu; sự kiện đồng hành đặc biệt của thể thao Việt Nam với sức lan tỏa trong cộng đồng thể thao và người hâm mộ cả nước. Không chỉ mang sứ mệnh tôn vinh những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực thể thao hằng năm, Cúp Chiến thắng còn thực sự trở thành mục tiêu, động lực phấn đấu của các huấn luyện viên và vận động viên trong các nước.
Tại lễ trao giải, Ban tổ chức đã trao nhiều giải thưởng quý giá có các nhân, tập thể xuất sắc. Trong đó, giải thưởng thành tựu cống hiến trọn đời thuộc về ông Lê Thế Thọ; hình ảnh ấn tượng của năm thuộc về trung vệ Duy Mạnh với hình ảnh cắm cờ tại SVĐ Thường Châu Trung Quốc ở giải U23 châu Á; VĐV được yêu mến nhất thuộc về VĐV Bùi Thị Thu Thảo môn điền kinh; VĐV trẻ của năm thuộc về VĐV Nguyễn Huy Hoàng môn bơi lội; HLV của năm thuộc về HLV Nguyễn Minh Hiếu môn điền kinh; VĐV khuyết tật của năm thuộc về VĐV Võ Thanh Tùng môn bơi lội; Giải thưởng đồng đội của năm thuộc về đội thuyền 4 nữ mái chèo đơn hạng nhẹ rowing; Giải thưởng Đội tuyển của năm thuộc về các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam Việt Nam.
VĐV Bùi Thị Thu Thảo.
Trong khi đó, ở 2 hạng mục đáng chú ý nhất là VĐV nam, nữ của năm đã thuộc về những cái tên quen thuộc. Ở hạng mục VĐV nữ của năm đã thuộc về VĐV Bùi Thị Thu Thảo ở môn điền kinh. Còn ở hạng mục VĐV nam của năm không ai khác chính là cầu thủ Nguyễn Quang Hải ở môn bóng đá nam.

Chia sẻ sau khi nhận giải, cầu thủ Quang Hải cho biết: “Kết thúc năm 2018 với nhiều thành công của bóng đá, cá nhân tôi rất vui và vinh dự đã đóng góp một phần nhỏ vào những thành công của bóng đá Việt Nam. Hy vọng sang năm 2019 sẽ đóng góp nhiều hơn nữa cho bóng đá nước nhà”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần