Quang Hải vui mừng khi được thi đấu cùng Đình Trọng

Ngọc Tú (PV Kinh tế & Đô thị từ Buriram)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thủ quân của U23 Việt Nam Nguyễn Quang Hải thừa nhận toàn đội đã có một trận đấu khó khăn trước U23 UAE. Bên cạnh đó, cầu thủ của Hà Nội FC vui mừng khi được thi đấu cùng Đình Trọng.

 Quang Hải được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.
Thi đấu đầy cố gắng, các cầu thủ U23 Việt Nam chỉ có thể giành được 1 điểm trước U23 UAE. Với màn thể hiện của mình, Quang Hải đã giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận. Chia sẻ ngay sau trận đấu, Quang Hải thừa nhận đây là trận đấu rất khó khăn trong ngày ra quân VCK U23 châu Á 2020 của U23 Việt Nam.
“Thực sự mà nói, hôm nay U23 Việt Nam đã trải qua một trận đấu rất khó khăn. U23 UAE là một đối thủ mạnh và thi đấu khá khó chịu. Dù sao thì đây cũng mới là trận ra quân và 1 điểm mà toàn đội vừa giành được cũng là điều có thể chấp nhận được” - Quang Hải nói.
Bên cạnh đó, tiền vệ sinh năm 1997 tỏ ra rất vui khi thi đấu cùng người đồng đội tại Hà Nội FC Trần Đình Trọng: “Đình Trọng đã chơi tốt khi được tung vào sân và cậu ấy đã chỉ huy tốt hàng thủ ở hiệp 2. Tôi rất vui vì sự trở lại của Đình Trọng".
Ngoài ra, Quang Hải cũng cho biết, toàn đội sẽ quyết tâm ở hai trận đấu tiếp theo gặp Jordan và UAE.
“Trong trận đấu hôm nay, U23 Việt Nam cũng đã tạo ra một số cơ hội nhưng ở tình huống dứt điểm cuối cùng, các cầu thủ lại không thể tận dụng hiệu quả. Và điều này cần phải cải thiện ở những trận đấu tới. Toàn đội chắc chắn sẽ phải có sự chuẩn bị tốt nhất để hướng tới chiến thắng ở những trận đấu tới gặp Jordan và Triều Tiên” - Quang Hải chốt lại.
Theo kế hoạch, sáng ngày mai (10/1), U23 Việt Nam sẽ có buổi tập vào lúc 10 giờ, buổi chiều các cầu thủ nghỉ ngơi.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần