Nguyễn Thị Loan quyết đạt “cơ thể vàng” để thi Hoa hậu Hoàn vũ

Như Hương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ở một đấu trường nhan sắc như Miss Universe, khi phải đối đầu với những đại diện mạnh nhất của mỗi đất nước, Nguyễn Thị Loan luôn ý thức được điều này và tập trung cao độ cho mọi công tác chuẩn bị.

Á hậu Nguyễn Thị Loan từ trước đến nay được công chúng biết đến là một trong những “nữ hoàng sắc đẹp” sở hữu thân hình chuẩn nhất Việt Nam. Với chiều cao 176cm, số đo 3 vòng nóng bỏng 90 – 63 – 95 cm, người đẹp Thái Bình hoàn toàn có thể tự tin để “đọ dáng” với chinh chiến trên đấu trường quốc tế.
 
Sau Miss World 2014 và Miss Grand International 2016, năm nay Nguyễn Thị Loan tiếp tục được nước nhà tin tưởng khi trở thành đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2017 – đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh. Để chuẩn bị cho một “cuộc chiến” mới, Á hậu đã tích cực rèn luyện thân thể, trau dồi thêm nhiều kĩ năng cần thiết để ngày càng trở nên hoàn hảo hơn.
 
Vốn xuất thân là một vận động viên cùng với tình yêu dành cho thể thao, việc tập luyện thân thể với nàng Á hậu là một điều hết sức dễ dàng. Không giống như nhiều người đẹp khác “sợ vận động” và luôn gặp khó khăn khi tập luyện trước khi xuất ngoại, Nguyễn Thị Loan hoàn toàn chủ động trong việc luyện tập và có hứng thú với điều này. Chính niềm đam mê thể thao và tinh thần bền bỉ đã giúp cho người đẹp có được thân hình đáng mơ ước, phù hợp với chuẩn mực quốc tế.
 
Ở một đấu trường nhan sắc như Miss Universe, khi phải đối đầu với những đại diện mạnh nhất của mỗi đất nước, Nguyễn Thị Loan luôn ý thức được điều này và tập trung cao độ cho mọi công tác chuẩn bị. Bằng kinh nghiệm có được ở 2 lần thi đấu trước đó, Nguyễn Thị Loan dễ dàng bắt nhịp với lịch trình luyện tập và ngày càng trở nên tự tin hơn.
 
Với những gì mình đang xây dựng, Nguyễn Thị Loan muốn mang đến Miss Universe hình ảnh một “nữ hoàng sắc đẹp” Việt Nam thời hiện đại vô cùng năng động, giàu năng lượng và tự tin, khác hẳn với vẻ đẹp ngọt ngào, mềm mại và mong manh như nhiều người vẫn thường nghĩ đến vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam.
 
 
Được biết, Á hậu sẽ chính thức lên đường sang Mỹ dự thi vào ngày hôm nay 10/11. Đêm chung kết Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ 2017 diễn ra vào ngày 26/11.

 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần