Nguyễn Thị Loan tự tin khoe "cơ thể vàng" tại Hoa hậu Hoàn vũ

Như Hương (Theo MU)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới (Miss Universe 2017) đã chính thức diễn ra ngày hôm nay (21/11) với các phần thi mở màn, trang phục áo tắm, dạ hội.

Đại diện Việt Nam - Nguyễn Thị Loan được đánh giá cao bởi hình thể chuẩn cũng như thần thái tự tin trình diễn catwalk.
 
Đêm thi bán kết Miss Universe chỉ vừa kết thúc với màn trình diễn của 92 thí sinh tại resort Planet Hollywood ở Las Vegas, Mỹ. Các người đẹp cùng trải qua các phần thi Giới thiệu bản thân, Trình diễn Trang phục dạ hội và Áo tắm. Điểm số đêm bán kết sẽ quyết định rất lớn đến việc lựa chọn Top 15 cho đêm chung kết.
 
Trước đó, Nguyễn Thị Loan đã tham gia phần trình diễn trang phục dân tộc, cô cũng là một trong 5 thí sinh được ban tổ chức lựa chọn để quay quảng cáo. Nhan sắc thuần Việt, thanh lịch nhưng vô cùng quyến rũ của đại diện Việt Nam chính là yếu tố giúp cô trở nên thu hút và chinh phục được các nhà tài trợ.
 
 Nguyễn Thị Loan cùng các thí sinh được lựa chọn quay quảng cáo.
 Nguyễn Thị Loan (ngoài cùng bên phải) và các thí sinh trước phần thi trang phục dạ hội.
 Nguyễn Thị Loan trình diễn trang phục dân tộc
Khán giả có thể tham gia bình chọn cho Nguyễn Thị Loan theo hai phương thức. Thứ nhất, bình chọn qua web: https://missuniverse.votenow.tv, tìm kiếm hình ảnh đại diện Việt Nam sau đó bấm VOTE; đăng nhập bằng Facebook hoặc tài khoản email; chọn phiếu vote cao nhất là 10 => sau đó Vote. Thứ hai, bình chọn qua Twitter: tải ứng dụng và tạo tài khoản, up stt, hình ảnh với hashtag #MISSUNIVERSE, #VIETNAM. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối 26/11 tại Las Vegas, Mỹ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần