Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh: Cơ hội được chia đều cho mọi cầu thủ ở đội tuyển Việt Nam

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều nay (2/11), thầy trò HLV Park Hang Seo tiếp tục “đóng cửa luyện quân” cho mục tiêu AFF Cup 2018. Đây là buổi tập thứ hai trong ngày, như thường lệ báo chí, chỉ được tác nghiệm trong 20 phút đầu.

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cho rằng cơ hội là chia đều cho mọi cầu thủ. (Ảnh: Internet)
Đúng như kế hoạch, trả lời phỏng vấn trước buổi tập chiều nay (02/11) là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, khi được hỏi về việc cạnh tranh vị trí trên hàng công vào lúc này, tiền đạo của CLB Becamex Bình Dương cho biết: “Các cầu thủ đều hướng và muốn đi đến mục đích cuối cùng khi được gọi lên đội tuyển và ai cũng muốn thể hiện trên sân. Lúc này ở đội tuyển cuộc cạnh tranh rất khốc liệt và nó sẽ chia đều cho mọi người”.
Cũng thừa nhận mình là người ít kinh nghiệm nhất trên hàng công của đội tuyển Việt Nam vào lúc này, Tiến Linh cho biết, đây là bất lợi đối với anh. Nhưng tiền đạo này cũng khẳng định, mỗi người có một điểm mạnh riêng, ai cũng muốn thể hiện để đóng góp cho mục tiêu chung của đội tuyển.
“Điểm mạnh của tôi là chọn vị trí và dứt điểm vì thế tôi sẽ cố gắng hết mình để hướng đến mục tiêu chung của đội tuyển Việt Nam” - Tiến Linh cho biết thêm.
Ngoài ra, "chân sút nội" ghi nhiều bàn thắng nhất tại V-League vừa qua cũng chia sẻ, tại đội tuyển, các cầu thủ đều hòa đồng, giúp đỡ lẫn nhau để học hỏi. Đặc biệt, HLV Park Hang Seo là người rất tâm lý, luôn làm những điều thoải mái nhất cho các cầu thủ khi tập luyện.
Theo kế hoạch, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ sang Lào vào ngày 5/11 để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên vào ngày 8/11.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần