Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn: Malaysia là một đối thủ khó nắm bắt

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 14/11, thầy trò HLV Park Hang Seo tiếp tục bước vào buổi tập để chuẩn bị cho lượt tiếp theo bảng A trước đối thủ Malaysia tại AFF Cup.

Cầu thủ Văn Toàn trả lời phỏng vấn trước buổi tập. Ảnh: Ngọc Tú
Như thường lệ, HLV Park Hang Seo tiếp tục “đóng cửa rèn quân” và chỉ cho báo chí tác nghiệp 20 phút đầu tiên. Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, tiền đạo Văn Toàn cho biết, hiện tại và toàn đội đang rất tự tin để hướng đến trận đấu với Malaysia, sau khi xem 2 trận đối thủ thi đấu thì toàn đội đã có những nhận định về họ.
“Trận đấu tới sẽ là trận đấu rất căng thẳng, bởi từ trước tới nay Malaysia là đối thủ khó nắm bắt nhất. Khi thi đấu với những đối thủ được đánh giá thấp hơn thì Malaysia thường chơi với một phong cách khác và khi thi đấu với Việt Nam hay đội mạnh khác thì lại khác, rất khó nắm bắt” - Văn Toàn nói.
Khi được hỏi về trước các buổi tập hay trận đấu, HLV Park Hang Seo đã có những chuẩn bị hay căn dặn gì, cầu thủ thuộc biên chế của Hoàng Anh Gia Lai cho rằng, mỗi trận thì đội đều có những chuẩn bị khác nhau, bởi các trận đều giống nhau là tôn trọng đối thủ.
“Toàn đội đang rất tự tin, về mục tiêu cá nhân, bản thân tôi tuy còn trẻ, nhưng đây là giải đấu thứ 2 tham dự nên cũng có đôi chút kinh nghiệm, vì vậy bản thân phải cố gắng thi đấu tốt hơn kỳ AFF Cup 2016. Nếu được HLV Park Hang Seo tung vào sân, tôi sẽ thi đấu hết mình để cống hiến và mang thành tích tốt cho đội tuyển” - Văn Toàn cho biết thêm.
Ngoại trừ trường hợp Huy Hùng vẫn đang chấn thương và phải tập riêng thì 22 cầu thủ còn lại đều có tinh thần và thể lực tốt. Theo kế hoạch, sáng mai HLV Park hang Seo sẽ có buổi họp báo trước trận đấu vào lúc 11 giờ tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ được diễn ra vào lúc 19 giờ 30 ngày 16/11 trên sân vận động Mỹ Đình.
Tăng cường an ninh trận đấu giữa Việt Nam - Malaysia

Chiều 14/11, tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã diễn ra cuộc họp rà soát công tác an ninh, an toàn tổ chức các trận đấu thuộc vòng bảng A- AFF Suzuki Cup 2018 giữa VFF, đại diện Công an TP Hà Nội, đại diện Ban Giám đốc Sân vận động Mỹ Đình, KTC- đơn vị bảo vệ sự kiện.

Tại cuộc họp, Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam Lê Hoài Anh cho biết, vấn đề an ninh, an toàn của sự kiện là vấn đề rất quan trọng, nhất là vấn đề pháo sáng, bởi hiện nay có một số cổ động viên đưa lên mạng xã hội sẽ mang pháo sáng vào sân để đốt.

“Nếu để xảy ra đốt pháo sáng, bóng đá Việt Nam không chỉ bị phạt mà còn đối mặt với những án phạt nặng hơn như đá sân trung lập, điều này nếu xảy ra sẽ gây bất lợi vô cùng và ảnh hưởng đến hình ảnh của bóng đá Việt Nam” - ông Lê Hoài Anh nhấn mạnh.

Liên quan đến việc tuyên truyền các CĐV đến sân cổ vũ văn minh, an toàn, nói không với pháo sáng, VFF đã xây dựng các clip với sự tham gia của chính các tuyển thủ và nạn nhân của pháo sáng. Ngoài ra, VFF kêu gọi các CĐV hãy cùng hợp tác và cổ vũ văn minh, không gây ảnh hưởng đến bóng đá Việt Nam. Ban tổ chức cũng đề nghị Công an TP Hà Nội kiểm soát chặt để tránh việc pháo sáng đưa vào các khán đài.

Trước đó, VFF đã bị Liên đoàn bóng đá châu Á phạt 12.500 USD vì để xảy ra tình trạng CĐV đốt pháo sáng tại ASIAD 18.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần