Hà Nội: Nhà 4 tầng bốc cháy dữ dội giữa trưa ở phố Chùa Láng

Đạt Lê - Trần Long
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau tiếng nổ lớn, lửa và khói bốc lên nghi ngút tại ngôi nhà trong ngách nhỏ trên phố Chùa Láng. Vụ cháy khiến người dân cả khu phố hoảng loạn.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 13 giờ 15 phút ngày 17/11, tại ngôi nhà 4 tầng ngách 141/17 ngõ 1194 phố Chùa Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội.
Hiện trường ngôi nhà cháy trong ngách 141/17 ngõ 1194 phố Chùa Láng.

 

Một số người sinh sống tại khu vực cho biết, cùng thời điểm trên, nhiều người bất ngờ thấy tiếng nổ lớn, sau đó họ ra xem thì phát hiện căn nhà trong ngách bốc khói nghi ngút. Cùng với đó, lửa nhanh chóng bốc dữ dội. Một số người dân hô hoán tìm cách dập lửa tại chỗ, đồng thời gọi báo cho lực lượng chức năng.
Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC TP Hà Nội đã nhanh chóng điều động xe chữa cháy cùng hàng chục lính cứu hỏa xuống hiện trường. Do ngõ nhỏ nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn cho việc tiếp cận. Sau khoảng 20 phút, đám cháy đã được Cảnh sát PCCC khống chế và dập tắt hoàn toàn.
 
Sau khoảng 20 phút đám cháy được cảnh sát PCCC dập tắt hoàn toàn. Vật dụng tại tầng 1 ngôi nhà bị thiêu rụi.

Được biết, ngôi nhà nơi xảy ra cháy đang được cho thuê, khi xảy ra cháy không có người ở nhà, lực lượng chức năng phải phá cửa để chữa cháy.
Thông tin ban đầu từ lực lượng chức năng, vụ cháy được xác định bùng phát từ tầng 1, nhưng được khống chế nhanh nên không gây cháy lớn. Một số vật dụng bị lửa thiêu rụi. Rất may, vụ cháy không gây thiệt hại gì về người.
Hiện nguyên nhân và thiệt hại của vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.