Nhà báo Lại Văn Sâm tái khẳng định, chưa bao giờ và cũng không bao giờ dùng Facebook

Văn Sinh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhà báo Lại Văn Sâm cảm thấy vô cùng bức xúc và đã quá "mệt mỏi" khi phải liên tục đứng ra thanh minh, giải thích về các tài khoản giả mạo tên mình trên Facebook.

 Rất nhiều tài khoản Facebook giả mạo nhà báo Lại Văn Sâm 
Ghi nhận trong những ngày gần đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện nhiều tài khoản lấy tên nhà báo Lại Văn Sâm đăng tải, chia sẻ các bài viết liên quan đến dự Luật Đơn vị hành chính - kinh tế đặc biệt (Đặc khu) đang được trình Quốc hội thông qua tại phiên thứ 5, Quốc hội khóa XIV.
Đáng chú ý, các bài viết trên nhấn mạnh vào thông tin cho thuê đất 99 năm tại các Đặc khu. Điều này khiến rất nhiều người hiểu nhầm đây là ý kiến của nhà báo Lại Văn Sâm (1 người có uy tín trong xã hội) và đã chia sẻ kêu gọi những người dùng mạng xã hội khác phản đối dự Luật.

Liên quan đến vụ việc, sáng 4/6, trả lời PV Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), nhà báo Lại Văn Sâm khẳng định "chưa bao giờ và cũng không bao giờ có tài khoản Facebook hay bất cứ một mạng xã hội nào khác".

MC của trò chơi truyền hình "Ai là triệu phú" cảm thấy vô cùng bức xúc và đã quá "mệt mỏi" khi phải liên tục đứng ra thanh minh, giải thích về các tài khoản giả mạo tên mình trên Facebook. Qua sự việc trên, nhà báo Lại Văn Sâm cũng hi vọng người dùng mạng xã hội phải tỉnh táo, biết cách chọn lọc, đặc biệt chia sẻ thông tin tới người khác.

Lại Văn Sâm là nhà báo kỳ cựu của Đài Truyền hình Việt Nam. Tên tuổi của anh gắn bó với nhiều chương trình do VTV3 sản xuất như SV96, SV200, Ai là triệu phú, Chúng tôi là chiến sĩ...

Năm 2017 anh về hưu và dành phần lớn thời gian cho gia đình. Bên cạnh đó, anh vẫn cộng tác với các chương trình mình yêu thích.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần