Nhà đầu tư “bắt tay” hợp tác bất động sản Đà Nẵng lại “nóng”

Doãn Thành
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đà Nẵng đang trở thành một trong những trung tâm sôi động nhất của cả nước về các giao dịch Bất động sản (BĐS) bởi sự hấp dẫn vốn có về vị trí địa lý. Trong giai đoạn hiện nay, để giảm thiểu sự rủi ro trong quá trình kinh doanh, các nhà đầu tư tìm đến với nhau cùng hợp tác, sẽ làm cho thị trường BĐS Đà Nẵng tiếp tục phát triển sôi động và bền vững hơn.

Nhà đầu tư “bắt tay” hợp tác

Chiều 16/3, tại TP Đà Nẵng, Công ty CP Đất Xanh Miền Trung và Công ty CP Đầu tư Đà Nẵng – Miền Trung (DMT Group) đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện trong việc cung cấp và phân phối các dự án BĐS trên địa bàn TP Đà Nẵng. Đây là cam kết hợp tác chiến lược toàn diện phát triển giai đoạn II các dự án của DMT trong thời hạn 05 năm.

Tại buổi lễ ký kết Chủ tịch HĐQT DMT Group Đặng Thanh Bình cho biết, Đất Xanh Miền Trung là đơn vị mới được ra đời tại TP Đà Nẵng nhưng đã xây dựng được thương hiệu của mình, luôn đặt chữ “tín” lên hàng đầu. Trong thời gian qua sự phát triển của DMT có sự đóng góp nhất định của Đất Xanh Miền Trung, để thể hiện rõ cam kết trong những năm tiếp theo nên chúng tôi đã cùng nhau ngồi lại và ký kết một thỏa thuận hợp tác toàn diện.

Đây là thỏa thuận hợp tác lâu dài của hai đơn vị trong việc đem đến các sản phẩm và dịch vụ với chất lượng cao cấp nhất; khẳng định vị thế của cả hai trên thị trường lớn, tạo nên niềm tin vững mạnh cho khách hàng
 
Năm 2017, Đất Xanh Miền Trung đã lập thành tích ấn tượng khi nằm trong top 143 doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam với tổng mức tăng trưởng 14% so với năm 2016, đạt 275 tỷ lợi nhuận trước thuế và 427 tỷ doanh thu, nâng tổng tài sản của công ty lên 2.000 tỷ và đóng góp vào ngân sách nhà nước hơn 100 tỷ đồng. Còn đối với DMT Group, trong 5 năm qua luôn nằm trong nhóm 1000 doanh nghiệp nộp thuế cao nhất cả nước.

Nhận định về vấn đề này, Giám đốc Công ty Địa ốc Hoàng Bảo Ân (Hải Châu, Đà Nẵng) Đoàn Thị Cẩm Hồng cho rằng, Đất xanh Miền Trung và DMT Group là những doanh nghiệp lớn hoạt động trong lĩnh vực BĐS tại Đà Nẵng, có số vốn đầu tư lên tới hàng nghìn tỷ đồng. Việc hai doanh nghiệp này “bắt tay” với nhau trong cung ứng và phân phối các sản phẩm BĐS được coi là tín hiệu vui cho thị trường BĐS Đà Nẵng, hứa hẹn sẽ làm cho thị trường BĐS Đà Nẵng tiếp tục “nóng” lên bởi những sản phẩm mà họ chuẩn bị đưa ra thị trường.

Sẽ thêm nhiều sản phẩm cao cấp

Ông Trần Ngọc Thành – Tổng Giám đốc Công ty CP Đất xanh Miền Trung cho biết, thông qua thỏa thuận hợp tác này, chúng tôi sẽ tập trung chuyên sâu về đầu tư các dự án nhà ở, các dự án khu đô thị kiểu mẫu thay vì chỉ bán đất nền như trước đây. Những dự án phát triển nhà ở này sẽ có đầy đủ hệ thống của một khu đô thị kiểu mẫu – khu đô thị thông minh.
 Lễ ký kếtgiữa 2 Công ty CP Đất Xanh Miền Trung và Công ty CP Đầu tư Đà Nẵng – Miền Trung.
“Chúng tôi xác định những sản phẩm của mình đầu tư phải có chất lượng cao hơn để phục vụ nhu cầu của khách hàng và hướng tới tiêu chuẩn sống mang tầm quốc tế. Những sản phẩm đảm bảo chất lượng cao, có sự khác biệt, tân tiến nhất, có giải pháp công nghệ để cung ứng cho khách hàng cuộc sống tiện nghi hơn, hiệu quả hơn cả về kinh doanh, nghỉ dưỡng hay nhu cầu về sinh sống hàng ngày”. ông Trần Ngọc Thành nhấn mạnh.

Theo đó, trong khoảng thời gian từ nay đến hết năm 2020, thị trường BĐS Đà Nẵng sẽ được cung ứng thêm từ 2000 – 3000 căn hộ cao cấp thuộc phân khúc nhà ở thấp tầng và chung cư cao tầng. Mở đầu cho kế hoạch này vào tháng 4/2018 Đất Xanh Miền Trung và DMT Group sẽ khởi công dự án cao cấp Le Pavillon với hai dòng sản phẩm chính là căn hộ và shophouse. Quy mô dự án là 2,5 ha, tổng mức đầu tư lên đến 2.000 tỷ đồng, Le Pavillon hứa hẹn sẽ là dự án thông minh và tráng lê ̣bên dòng sông Hàn thơ mộng.

Tọa lạc trên tuyến đường Tiên Sơn ngay khu trung tâm sầm uất của quận Hải Châu (Đà Nẵng), liền kề công viên giải trí Châu Á và cung thể thao Tuyên Sơn, cách 1.5km có thể kết nối tuyến đường biển du lịch và chuỗi resort 5 sao đường Võ Nguyên Giáp. Dự kiến đến tháng 4/2019 sẽ hoàn thiện và bàn giao sản phẩm.

Sau khi hoàn thành dự án Le Pavillon, Đất xanh Miền Trung sẽ tiếp tục đầu tư Dự án Pandora giai đoạn II tại quận Liên Chiểu và Dự án Khu đô thị Phong Nam 21 hecta tại quận Cẩm Lệ và huyện Hòa Vang.

Ông Trần Ngọc Thành cho biết thêm, trong năm 2018, Đất Xanh Miền Trung sẽ chú trọng phát triển dòng sản phẩm Smart City, shophouse thông minh, văn phòng cho thuê, chung cư cao cấp và villa nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần