Nhà hàng Phúc Thành được gắn biển đạt chuẩn phục vụ khách du lịch

Bài và ảnh: Hồ Hạ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 15/1, Nhà hàng Phúc Thành (số 685 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội) long trọng tổ chức lễ khai trương và gắn biển công nhận “Nhà hàng đạt chuẩn” phục vụ khách du lịch của Sở Du lịch TP Hà Nội.

Xuất phát từ nhu cầu thực tế và nhận thức trách nhiệm của DN mong muốn đóng góp cùng tạo ra các sản phẩm dịch vụ du lịch có chất lượng cao tại Thủ đô; Nhà hàng Phúc Thành có vị trí trung tâm quận Tây Hồ, có ban quản lý chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, đầu bếp nhiều kinh nghiệm. Phúc Thành muốn mang đến cho khách hàng thụ hưởng văn hóa ẩm thực 5 châu đa dạng và phong phú, ẩm thực Tây Hồ, Hà Nội truyền thống và tinh tế, với 3 tiêu chí chính: “Món ăn ngon, phục vụ tốt, giá thành hợp lý”.
 Lễ mở biển đồng chứng nhận nhà hàng đạt chuẩn phục vụ khách du lịch tại nhà hàng Phúc Thành.
Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Nhà hàng, bà Vũ Thị Dung – Giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư Phúc Thành cho hay: Việc cấp biển hiệu nhà hàng đạt chuẩn phục vụ khách du lịch cho cơ sở kinh doanh này càng thôi thúc chúng tôi triển khai thực hiện tổ chức định kỳ kế hoạch giới thiệu các món ăn tiêu biểu của mảnh đất Tây Hồ, Hà Nội, cũng như các vùng miền trong nước và quốc tế; các hoạt động giới thiệu, trình diễn, giao lưu văn hóa ẩm thực; để nhà hàng thực sự là điểm đến kết nối khách hàng trong khi đến chơi với các làng hoa Tây Hồ, thăm đào quất cảnh Phú Thượng - Nhật Tân dịp Tết, chợ hoa đêm Quảng An, vui chơi thưởng ngoạn Thung lũng hoa và cảnh sắc Hồ Tây, hay các hoạt động tại Công viên nước Hồ Tây, hoặc dạo chơi phố đi bộ Trịnh Công Sơn mỗi dịp cuối tuần; cũng như là nơi chào đón du khách đến, tạm biệt khách đi trên trục đường kết nối Trung tâm Thành phố với sân bay quốc tế Nội Bài và các tỉnh lân cận.
“Vì vậy, chúng tôi cam kết chất lượng dịch vụ của Nhà hàng luôn luôn được đặt lên hàng đầu, đưa ẩm thực Hà Nội kết hợp với ẩm thực Châu Á đến gần hơn với người dân Tây Hồ nói riêng và các du khách mọi miền đất nước nói chung”, bà Dung nhấn mạnh.
 Các đại biểu chúc mừng nhà hàng.
Cũng tại sự kiện, Trưởng phòng Quản lý Cơ sở Lưu trú (Sở Du lịch Hà Nội) Trần Trung Hiếu cho biết: Để chuẩn bị cho một chuyến du lịch, ngoài dịch vụ lưu trú, điểm tham quan, phương tiện vận chuyển…, du khách đặc biệt quan tâm đến dịch vụ ăn uống. Chính vì vậy, việc khuyến khích các doanh nghiệp, nhà hàng nâng cao chất lượng, đủ điều kiện để cấp biển hiệu đạt chuẩn phục vụ khách du lịch luôn được Sở Du lịch Hà Nội cùng các địa phương quan tâm.
Đến nay, trên địa bàn Thành phố đang có 13 nhà hàng độc lập và hệ thống các nhà hàng trong 7 trung tâm thương mại Vincom trên địa bàn là các cơ sở đã được Sở Du lịch cấp biển hiệu nhà hàng đạt chuẩn phục vụ khách du lịch.
“Việc các nhà hàng được cấp biển hiệu đạt chuẩn phục vụ khách du lịch có ý nghĩa quan trọng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, hiệu quả kinh doanh, đa dạng hóa sản phẩm du lịch. Với Cơ sở kinh doanh được cấp biển hiệu đạt chuẩn phục vụ khách du lịch có cơ hội khẳng định thương hiệu và xây dựng niềm tin với khách hàng, tạo nên sức cạnh tranh cho doanh nghiệp, góp phần vào sự phát triển chung của ngành du lịch của tỉnh”, ông Hiếu cho hay.
Cũng theo ông Hiếu, theo dõi của Sở Du lịch cho thấy, sau khi các cơ sở dịch vụ được cấp biển hiệu đạt chuẩn phục vụ khách du lịch; đều đang phát huy tốt vai trò, thế mạnh của mình trong việc kết nối với các công ty lữ hành phục vụ du khách các tour du lịch trong nước và quốc tế.
Với việc đón biển công nhận nhà hàng Phúc Thành đạt chuẩn phục vụ khách du lịch, Sở Du lịch Hà Nội nhiệt liệt chúc mừng nhà hàng, đặc biệt ghi nhận sự tích cực của doanh nghiệp sẵn sàng khẳng định chất lượng dịch vụ của mình để phục vụ tốt nhất tới du khách; đặt trên địa bàn quận Tây Hồ, một địa bàn du lịch nổi tiếng của Thủ đô và đất nước đang có sự phát triển du lịch mạnh mẽ, nhiều sản phẩm mới phong phú; và đây là một địa chỉ nằm trong chuỗi kết nối tour tuyến trải nghiệm của du khách đến với Tây Hồ, với Hà Nội nên ghé thăm và trở lại.
Chúng tôi mong muốn và ủng hộ để nhà hàng kinh doanh không ngừng phát triển, bằng sự tận tụy và chu đáo dành cho khách của toàn bộ nhân lực nhà hàng, đặt mục tiêu cao nhất về chất lượng phục vụ 5 sao với mỗi du khách khi đến đây.