Nhà mạng đồng loạt nâng tốc độ truy cập, giảm cước viễn thông

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhà mạng FPT Telecom vừa thông báo nâng miễn phí băng thông lên 60%. VNPT đồng loạt giảm giá cước viễn thông, nâng tốc độ truy cập và tặng thêm 50% data cho thuê bao di động.

 Các nhà mạng đồng loạt nâng tốc độ truy cập cho khách hàng. Ảnh minh họa
Ngày 8/4, nhà mạng FPT Telecom vừa phát thông báo tăng cường ưu đãi cho khách hàng, nâng miễn phí tổng băng thông hơn 60% để đáp ứng nhu cầu sử dụng internet tăng cao của người dân, đầu tư mạnh vào nội dung giải trí truyền hình và các dịch vụ online, miễn phí cước cho toàn bộ các khu cách ly sử dụng Internet FPT trên toàn quốc. Chương trình kéo dài tới khi hết dịch trên cả nước.
Truyền hình FPT cũng triển khai ưu đãi cho toàn bộ khách hàng với trị giá hàng trăm tỷ đồng, trong đó có tăng 1.200 giờ phim tất cả các thể loại, đặc biệt mỗi tuần sẽ có 1 bộ phim chiếu rạp đặc sắc nhất để gửi tặng toàn bộ 100% Khách hàng; Toàn bộ Khách hàng đang sử dụng gói Cơ bản của Truyền hình FPT sẽ được nâng cấp tự động lên gói.
Cùng thời điểm, Tập đoàn VNPT cũng tuyên bố đồng loạt giảm giá cước viễn thông, tặng gói cước 0 đồng, nâng tốc độ internet và tặng 50% dung lượng data cho thuê bao di động VinaPhone. Cụ thể, VNPT tặng 50% dung lượng gói data giá không đổi từ ngày 6/4 đến hết 30/6.
Tất cả thuê bao VinaPhone sẽ nhận được ưu đãi này. Khi đó hàng triệu khách hàng sẽ được bổ sung dung lượng đáp ứng nhu cầu làm việc từ xa, làm việc trực tuyến trong thời gian giãn cách xã hội phòng chống dịch bệnh hiện nay.
Từ ngày mai (9/4), VNPT cũng nâng tốc độ Internet các gói có tốc độ dưới 50Mbps lên 50Mbps nhằm gia tăng chất lượng đường truyền đáp ứng nhu cầu cho gia đình sử dụng trong thời gian giãn cách xã hội.
Chương trình sẽ được áp dụng trong 3 tháng cho tất cả khách hàng sử dụng gói Internet hoặc gói tích hợp Internet - Truyền hình của VNPT có tốc độ dưới 50Mbps.
Trước đó, nhà mạng MobiFone cũng đã iều chỉnh dung lượng data các gói cước Mobile Internet lên gấp 1,5 lần, với giá không thay đổi. Mọi thuê bao trả trước, trả sau MobiFone gia hạn hoặc đăng ký mới các gói cước trong danh sách các gói cước data từ trả trước, ngày, 1 tháng, 6 tháng, năm đều được tăng thêm 50% dung lượng trong thời gian diễn ra chương trình. Tổng cộng có hơn 50 gói cước sẽ được điều chỉnh tăng trong giai đoạn này.
Nhà mạng Viettel cũng đã hoàn thành việc nâng băng thông lên gấp 2 lần mà không tăng giá cho toàn bộ khách hàng đang sử dụng dịch vụ FTTH của Viettel trên toàn quốc. Chương trình ưu đãi này sẽ được áp dụng cho tới khi Việt Nam công bố hết dịch.