Nhà trọ Balanha tập 10: Nhân được Mai dạy dỗ về chuyện tình yêu

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với những kinh nghiệm trong cuộc sống từng trải, Mai đã chia sẻ với Nhân nhận định của mình với cánh mày râu.

Trong tập 9 của bộ phim “Nhà trọ Balanha”, 3 chàng trai trong phim đều trải qua nhiều chuyện đau đầu xung quanh cuộc sống thường ngày. Đối với Nhân (Trần Nghĩa), sau khi gặp lại Mai (Thu Hoài) tại một quán bar, anh đã tỏ ra đau buồn vì thấy bạn đang làm tiếp viên, đi lại với những người đàn ông nhà giàu, lắm tiền, muốn tìm cảm giác lạ.
Sau nhiều lần bị Mai xua đuổi, Nhân cuối cùng cũng chiếm được tình cảm, sự tin tưởng của Mai trong một hoàn cảnh bất đắc dĩ. Đó là, Mai nhờ Nhân đi đón từ bệnh viện về sau khi phá thai. Mai nói với Nhân: “Tớ không biết ai là bố đứa bé, biết tìm ai mà ăn vạ bây giờ. Đã có lúc tớ nghĩ cứ mặc kệ cuộc sống này rồi đẻ con, nuôi con nhưng không làm được”.
Còn đối với Bách (Xuân Nghị), người anh cả của nhà trọ Balanha bị kẹt trong mối quan hệ tình cảm với Lan (diễn viên Thùy Anh) - kiêm Nhà sản xuất phim và Đạo diễn. Mối tình tay 3 khiến Bách đã nghĩ đến việc nói lời chia tay với Lan.
Tuy nhiên, khi Lan nói: “Công ty em sẽ sản xuất một phim điện ảnh vào cuối năm nay. Và anh đã được chọn một vai thứ chính”. Thấy có lợi cho bản thân, Bách đã chấp nhận đánh đổi tình cảm để lấy công việc. Nhưng cuối cùng mọi việc đổ vỡ khi Bách bị đạo diễn phát hiện.
Còn đối với Lâm, người con trai khó tính nhất trong nhà trọ Balanha dường như đã dành nhiều sự quan tâm, tình cảm hơn đối với Hân (Bích Ngọc). Khi thấy bé Sữa - con của Hân bị ốm. Lâm đã nhận làm giúp Hân việc nhà. Thậm chí, Lâm còn đồng ý cho Hân đi học để có tiền trang trải cuộc sống và nuôi con.
Trong tập 10 của bộ phim “Nhà trọ Balanha”, Nhân tiếp tục theo đuổi Mai. Tuy nhiên, với việc từng làm việc lâu năm trong các quán bar, từng phải phá thai vì không biết bố đứa bé là ai, Mai cho rằng: “Cậu nên nhớ rằng, đàn bà chỉ hạnh phúc khi chưa biết sự thật. Còn đàn ông chỉ tử tế khi chưa lộ chân tướng thôi. Đàn ông trên thế giới này đều giả dối hết. Họ chỉ lợi dụng đàn bà, chẳng có gì gọi là chân thành." Sau khi nghe Mai nói, Nhân nhất mực khẳng định: “Có lúc này lúc kia, có người này, người khác mà. Có tớ đây này, có lừa dối ai bao giờ đâu”.
 Mai nói với Nhân về tình yêu. Ảnh: VTV.
Ở một diễn biến khác, Lâm đã đưa người yêu cũ (Vy - diễn viên Thu Quỳnh) về nhà trọ Balanha để xin ở nhờ nhưng bị các thành viên trong nhà thẳng thắn chối từ, thậm chí với thái độ cay nghiệt. Nhiên (Trần Vân) - em gái của Lâm thậm chí còn nặng lời: “Tốt nhất là cậu nên cút về nhà đi”.
Tập 10 của bộ phim “Nhà trọ Balanha” sẽ phát sóng lúc 21h30 ngày 9/4 trên kênh VTV3. Trong tập phim này, khán giả sẽ chờ đón những diễn biến tiếp theo xung quanh mối quan hệ của Nhân và Mai. Đồng thời, người xem sẽ theo dõi quyết định của Lâm sau khi các thành viên trong nhà trọ đều phản ứng, không đồng ý cho Vy (Thu Quỳnh) đến ở.