“Nhà trọ Balanha” tập 11: Nhiên và Nhi xô xát vì lọ sữa rửa mặt

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Do Nhi (Quỳnh Kool) tự ý sử dụng sữa rửa mặt của Nhiên nên giữa 2 người đã xảy ra xô xát.

Trong tập 10 của bộ phim “Nhà trọ Balanha”, tình tiết của bộ phim xoay quanh mối quan hệ giữa Lâm (Công Dương) và Hân (Bích Ngọc). Khi nghe thấy Hân nói chuyện với Nhiên (Trần Vân) về những lo âu trong cuộc sống, về việc chăm bé sữa, Lâm đã đồng ý để Hân vừa có thể làm việc tại nhà trọ, vừa đi học làm bánh, làm tạp vụ để kiếm thêm thu nhập.
Hân nói với Lâm: “Tôi đang tính buổi sáng sẽ ở nhà dọn nhà rồi chiều đi học. Buổi trưa, tôi về cho sữa ăn. Khi nào Sữa ngủ, tôi có thể đi làm được. Tôi đang không biết trông Sữa thế nào. Nhưng mà nếu tôi đi làm thì lại phiền mọi người trông Sữa”.
Tuy nhiên, Lâm tỏ ra là người đang ông rộng lượng khi đồng ý chăm sóc Sữa để Hân đi làm. Mặc dù vậy, Lâm vẫn cố tỏ ra lạnh lùng khi nói: “Nói chung là phiền lắm nhưng may con bé dễ thương chứ không như mẹ nó. Chả ai giúp đỡ cô đâu, chẳng qua cô còn nợ tôi 1 triệu tiền phòng. Tôi cho cô đi làm để kiếm tiền trả tôi. Không ai hơi đâu mà cho cô vay mãi được”.
Tuy nhiên, sau khi Hân đi làm, Lâm lại tỏ ra ghen tuông với việc Hân nhận được sự quan tâm của Sơn (Hoàng Kiên) chủ cửa hàng làm bánh. Lâm thậm chí còn gặp trực tiếp Sơn để nói: “Này, anh đừng có tưởng là tôi không biết trò mèo của anh. Anh thấy Hân ngây thơ nên định dở trò tán tỉnh bông đùa chứ gì. Chẳng qua là cô ta quá ngốc nên mới không nhìn ra thôi”.
Đáp những lời quy chụp của Lâm, Sơn tỏ ra cứng rắn: “Nói thật với anh, tôi chưa bao giờ nghĩ đến điều mà anh nói. Nhưng sau hôm nay, rất có thể tôi sẽ làm những điều mà anh vừa nói. Mà chuyện của tôi và Hân không liên quan gì đến anh Lâm thì phải”.
Cũng trong tập phim này, Nhân (Trọng Nghĩa) đã nhận ra tình cảm thật của Mai (Thu Hoài) dành cho mình chỉ là mối quan hệ giữa khách hàng và nhân viên. Khi thấy Nhân đến tìm mình tại cửa quán bar, Mai đã nói: “Bọn mình đâu có đi chơi. Tớ đi làm đấy chứ. Cậu trả cho tớ 1 triệu và tớ làm cho cậu vui. Giờ xong việc rồi, đời thằng nào thằng đấy sống. Tớ không thể giảm giá cho cậu mãi được. Đi khách một triệu một ngày có mà móm à”.
Phim còn có một tình tiết đáng chú ý nữa là vì Nhi - người yêu cũ của Lâm đến xin ở tại nhà trọ Balanha. Lý do để Nhi tìm đến nhà trọ được Hân giải thích do: “Nhi bị người yêu cũ lừa hết tiền bạc nhà cửa, giờ không một xu dính túi”.
Trong tập 11 của bộ phim “Nhà trọ Balanha”, Nhiên phát hiện ra Nhi tự ý sử dụng hết lọ sữa rửa mặt của mình. Sẵn không ưa người yêu của của anh trai (Lâm), Nhiên đã cầm lọ sữa rửa mặt ném vào đầu Nhi và quát lớn: “Chị đúng là đồ không có não, biết sữa của ai không mà dùng”. Nhi lý giải: “Anh Lâm bảo tầng 1 là nơi sinh hoạt chung. Sinh hoạt chung thì là đồ chung”. Nhận thấy hành động, lời nói thiếu bình tĩnh của Nhiên, Nhi đã lấy lọ sữa rửa mặt ném trả và dùng lời nói xúc phạm: “Em quá hỗn với chị rồi đấy, nhờn với chó, chó liếm mặt à”. Sau đó, Nhiên tát Nhi và hai người đã xô xát với nhau.
Giữa Nhi và Nhiên xảy ra xô xát. Ảnh: VTV.

Bên cạnh đó, trong tập phim này, Mai đã đến tìm gặp Nhân với bộ dạng bị xây xước trên mặt. Trong khi Nhân chưa hiểu chuyện gì xảy ra, Mai đã đề nghị mua lại một ngày của Nhân với giá 120.000 đồng - đúng bằng một ngày công làm việc của Nhân tại siêu thị. 
Ngoài ra, trong tập phim này còn có cuộc gặp mặt của 2 cặp đôi Sơn Hân và Nhi - Lâm. 4 người đã dành cho nhau những lời nói, cử chỉ đầy khiêu khích về chuyện tình cảm.

Tập 11 của bộ phim “Nhà trọ Balanha” sẽ phát sóng lúc 21h30 ngày 10/4 trên kênh VTV3. Trong tập phim này, khán giả sẽ chờ đón những tình tiết xung quanh mối quan hệ của 2 cặp đôi Sơn - Hân và Nhi - Lâm. Bên cạnh đó, người xem cũng muốn hiểu được rõ chuyện tình cảm giữa Mai và Nhân.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần