“Nhà trọ Balanha” tập 16: Bách tỏ tình với Nhiên, Nhân tìm thấy Mai

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bách đẩy Nhiên xuống hồ bơi và đề nghị chỉ cứu khi nhận lời yêu mình.

Trong tập 15 bộ phim “Nhà trọ Balanha”, Nhân (Trần Nghĩa) đau buồn khi biết mình đã bị Mai (Thu Hoài) lừa mất 500 triệu đồng. Đáng buồn hơn, số tiền mà Nhân có được để đưa cho Mai chính là số tiền anh cầm cố giấy tờ nhà. Nhân đã kể chuyện mình bị lừa mất tiền cho Nhi (Quỳnh Kool). Sau đó, câu chuyện được Nhi kể cho tất cả mọi người trong nhà trọ Balanha với chung một lời căn dặn: Câu chuyện này em chỉ kể cho một mình anh/chị vì em chỉ thân với một mình anh/chị.
Sau khi biết được sự việc Lâm (Công Dương) đã bực tức, mắng người em: “Sao mày ngu thế hả em. Đến cái việc nghỉ làm shipper ở cửa hàng tiện lợi, mày còn hỏi ý kiến bọn anh, thế mà cả việc tày trời mày lại đi làm một mình. Mất nhà thì mày ở đâu?”. Câu nói này tiếp tục được Bách (Xuân Nghị) lặp lại khiến Nhân bực tức.
Sau đó, tất cả thành viên nhà trọ Balanha đã tìm cách giúp Nhân. Tất cả thành viên nhà trọ Balanha đã lên đồn công an báo cáo. Tuy nhiên, khi công an hỏi có tin nhắn, điện thoại hay giao dịch ngân hàng nào không, Nhân đều không đưa ra được bằng chứng. Nhân cho biết trước khi đưa tiền cho Mai chỉ gặp mặt, nói chuyện, đưa tiền mà không có tin nhắn hay gọi điện gì hết.
Sau khi việc báo công an bất thành, các thành viên nhà trọ Balanha đã nghĩ ra cách nhờ đến xã hội đen nhưng sự việc cũng không đem lại kết quả gì. Mai vẫn bặt vô âm tín.
Trong một câu chuyện khác, Bách tỏ ra vui mừng khi hết 7 ngày hẹn hò với Nhiên. Tuy nhiên, sự bộc lộ vui mừng thái quá của người anh cả trong nhà trọ đã khiến Nhiên đau lòng. Chứng kiến việc Nhiên bị ốm, Bách cũng tỏ ra lo lắng, suy nghĩ. Sau đó, Nhiên đã tìm cách để tránh mặt Bách. Sự lạnh lùng của cô em gái cùng với việc bỗng chốc Nhiên có người yêu mới đã khiến Bách tức giận.
Bách đẩy Nhiên xuống hồ bơi và ép nhận lời yêu mình. Ảnh: VTV.
Trong tập 16 bộ phim “Nhà trọ Balanha”, Bách đã tìm cách tiếp cận Nhiên nhưng với một cách khá “bạo lực”. Dù biết Nhiên không biết bơi, Bách vẫn đẩy Nhiên xuống bể bơi và nói chỉ cứu lên khi Nhiên nhận lời yêu mình.
Ở một diễn biến khác, Nhân đã tìm thấy Mai. Khi gặp, Mai đã nói lời thách thức: “Tìm thấy thì định làm gì, đòi tiền à. Nói cho mà biết, con này cóc có tiền đâu, muốn làm gì thì làm”. Trước thái độ của Mai, Nhân vẫn điềm tĩnh nói: “Tớ đến bệnh viện không thấy bố cậu nằm đấy”. Đáp lại Mai tỏ thái độ thờ ơ: “Bố tôi chết lâu rồi”.
Tập 16 bộ phim “Nhà trọ Balanha” sẽ phát sóng lúc 21h30 trên kênh VTV3. Trong tập phim này, khán giả sẽ chờ đón những tình tiết tiếp theo xung quanh mối quan hệ của Bách và Nhiên. Bên cạnh đó, người xem cũng chờ đợi đón xen những phản ứng của Nhân khi tìm ra Mai.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần