Nhà trọ Balanha tập 17: Lâm tỏ tình với Hân

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sợ bị ông chủ tiệm bánh cướp mất người mình yêu, Lâm đã tỏ tình với Hân.

Trong tập 16 bộ phim “Nhà trọ Balanha”, Nhân đã biết được toàn bộ âm mưu lừa đảo của Mai. Mai đã dàn dựng lên việc bố bị ốm nằm viện rồi đến việc bị xã hội đen đánh hay tình cờ gặp ở quán ăn ven đường. Tất cả chỉ để lợi dụng lòng tốt của Nhân để chiếm 500 triệu đồng. Khi gặp Nhân, Mai còn buông lời thách thức: “Giỏi lắm, tìm được tôi cơ đấy. Sao? Tìm rồi thì định làm gì? Định đòi tiền à? Nói cho mà biết con này cóc có tiền đâu, muốn làm gì thì làm”.
Trước thái độ của Mai, Nhân vẫn tỏ ra si tình: “500 triệu cũng không làm cho mẹ con tớ giàu hơn được. Nhưng nếu nó làm cuộc sống của cậu ổn, tớ thấy vui. Từ giờ cậu sống tốt nhé. Giữ gìn sức khỏe, tập thể dục mỗi ngày và ăn sáng nữa. Mẹ tớ chưa biết chuyện này đâu. Tớ muốn mẹ tớ giữ những kỷ niệm tốt đẹp nhất về cậu”.
Trước thái độ của Nhân, Mai đã gửi một bức thư với nội dung: “Tớ đã nhận rất nhiều bức thư của một ai đó trong ngăn bàn nhưng đây là lần đầu tiên tớ hồi âm. Lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng. Cậu biết không, tớ đã rất sợ gặp cậu. Bởi mỗi khi bên cậu, tớ thấy bản thân mình thật thảm hại, tớ không muốn quay về thế giới của tớ nữa. Đây là số tiền tớ xoay được. Vẫn còn thiếu rất nhiều, nhưng tớ nhất định sẽ trả lại cầu dù biết bao lâu nữa. Tớ không biết cách nào để lấy lại. Cho tớ xin lỗi”.
Trong những diễn biến khác của tập phim này, Lâm (Công Dương) liên tục tỏ ra ghen tuông với mối quan hệ giữa Hân và ông chủ tiệm bánh. Đồng thời, Lâm còn gần phát hiện ra việc Nhiên và Bách (Xuân Nghị) hẹn hò. Lâm đã dằn mặt cô em gái: “Mày mà yêu thằng nào phải mang về đây cho tao duyệt trước. Mày non nớt lắm, cẩn thận bị chúng nó lừa cho”. Tuy nhiên, vẻ cứng rắn của Lâm dường như đã thay đổi khi trước nét đẹp mộc mạc của Hân. Lâm dành nhiều sự quan tâm hơn do Hân nhưng lại cố tỏ ra lạnh lùng.
Cũng trong tập này, Nhiên sau khi hẹn hò với Bách, bỗng chốc trở nên “bánh bèo” với trang phục, diện mạo thay đổi. Sự việc đã khiến cả nhà trọ Balanha bất ngờ. Đặc biệt, 3 người con trai trong nhà trọ thay vì ủng hộ lại chế diễu khiến Nhiên tức giận.

Lâm đã cướp lời của Sơn để tỏ tình với Hân. Ảnh: VTV.

Trong tập 17 bộ phim “Nhà trọ Balanha”, ông chủ tiệm bánh Sơn (Kiên Hoàng) có ý định tỏ tình với Hân. Khi Sơn đang định nói, Lâm đã đoán trước được sự việc và lao đến nói: “Anh không được nói, tôi nói trước”. Và khi đối diện với Hân, Lâm đã thổ lộ: “Tôi thích em”.
Cũng trong tập này, Nhiên đã yêu cầu Bách phải thay đổi. Khi Bách hỏi: “Anh vẫn là anh, từ trước đến giờ có thay đổi đâu. Từ trước tới giờ em yêu anh vì cái gì”. Trước câu hỏi đó, Nhiên đã giải thích: “Lúc trước độc thân, lông bông không tính. Nhưng bây giờ, anh phải vì nhau, biết thay đổi bản thân, thế mới gọi là tình yêu).
Tập 17 bộ phim “Nhà trọ Balanha” sẽ phát sóng lúc 21h30 ngày 24/4 trên kênh VTV3. Trong tập phim này, khán giả sẽ chờ đợi phản ứng của Hân khi nhận được lời tỏ tình của Hân. Đồng thời, người xem cũng chờ đợi sự thay đổi của Bách khi yêu Nhiên.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần