“Nhà trọ Balanha” tập 19: Lâm tức giận khi Sơn tiếp cận Hân

Lại Tấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khi Lâm đi vắng, Sơn đã chuyển đến nhà trọ Balanha để tiếp cận Hân.

Trong tập 18 của bộ phim “Nhà trọ Balanha”, Bách (Xuân Nghị) cố gắng thay đổi để thực hiện lời hứa với Nhiên (Trần Vân), trở thành một người đàn ông trưởng thành. Bách đã nỗ lực bằng cách từ bỏ mọi thú vui, hạn chế tiếp xúc, giao tiếp với người xung quanh. Điều này vô tình biến Bách trở nên trầm cảm.
Chứng kiến việc Bách thay đổi với những biểu hiện khác lạ, thiếu tích cực, Nhân (Trần Nghĩa) tỏ ra thương cảm. Nhân nói: “Dạo này em thấy anh thay đổi quá, cứ ủ rũ một mình. Anh chẳng nói, chẳng cười, chẳng chơi với bọn em. Anh cứ như người trầm cảm ấy. Anh không còn là anh nữa rồi”. Sau đó, Nhân ôm lấy Bách, 2 người cùng mếu máo, đau khổ. Thấy vậy, Nhiên đã “cởi trói” cho Bách, đồng ý để Bách không cần thay đổi, chỉ cần là đúng bản thân mình.
Cũng trong tập phim này, Lâm (Công Dương) phải đi làm xa, thời gian hơn 3 tháng. Với các thành viên trong nhà trọ Balanha đây là tín hiệu đáng mừng, ai cũng ủng hộ Lâm vì công việc mới. Chỉ Hân có sự khác biệt, cô thức cả đêm để làm bánh xong lại dậy từ sớm để nấu ăn cho Lâm. Trong tập phim này, Lâm cũng dành nhiều cử chỉ, tình cảm đặc biệt cho Hân. Rõ ràng, tình cảm giữa Lâm và Hân dành cho nhau là đặc biệt hơn so với các thành viên khác.
 Lâm tức giận khi biết Sơn tiếp cận Hân. Ảnh: VTV.
Trong tập 19 của bộ phim “Nhà trọ Balanha”, khi Lâm gọi điện cho Nhiên, anh đã phát hiện ra Sơn xuất hiện bên cạnh Hân. Nghe Nhiên nói: “Anh Sơn mới chuyển đến homestay mình được 2 hôm”, Lâm đã tỏ ra tức giận.
Cũng trong tập này, Nhi và Nhân đã triển khai kế hoạch khởi nghiệp bằng việc bán quần áo. Nhi và Nhân chọn địa điểm để mở hàng lòng đường là phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội). Để bán hàng, họ đã sử dụng loa xách tay để chào mời khách. Việc làm này đã đạt hiệu quả ban đầu, khách vào mua đông. Tuy nhiên, đang bán, Nhi và Nhiên đã phải hốt hoảng bỏ chạy vì bị lực lượng an ninh đuổi bắt.
Tập 19 của bộ phim “Nhà trọ Balanha” sẽ phát sóng lúc 21h30 ngày 30/4 trên kênh VTV3. Trong tập phim này, khán giả chờ đón phản ứng của Lâm khi biết Sơn chuyển đến ở tại nhà trọ, tiếp cận Hân. Đồng thời, người xem cũng chờ đợi kết quả của việc làm ăn, buôn bán giữa Nhi và Nhân.