Nhà trọ Balanha tập 26: Bách dạy Lâm ngôn tình để tán tỉnh Hân

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bách đã dạy Lâm một khóa học về tình yêu để tỏ tình với Hân.

Trong tập 25 bộ phim “Nhà trọ Balanha”, Bách dẫn Nhiên về nhà thăm bố. Sau cuộc gặp, Nhiên biết được bố của người yêu là diễn viên điện ảnh nổi tiếng Cao Cường. Đồng thời, Nhiên cũng phát hiện ra mối quan hệ giữa Bách và bố có sự mâu thuẫn.
Sau khi trở về nhà trọ Balanha, Nhiên đã khuyên Bách nên nhờ sự giúp đỡ của bố để có sự phát triển trong sự nghiệp. Tuy nhiên, Bách đã tức giận khi nghe thấy điều này. Bách muốn bản thân tự nỗ lực để phát triển sự nghiệp và không muốn mọi người so sánh mình với bố.
Thấy người yêu tức giận, Nhiên đã nhận ra lỗi của mình. Cô đã khuyên người yêu: “Em biết việc mình phải sống dưới một cái bóng là không dễ dàng nhưng cái bóng không có lỗi. Em thấy chú đối xử với anh rất tốt. Chú nhiều tuổi rồi, sống trong căn biệt thự như thế cô đơn lắm”. Đồng thời, Hân đã chia sẻ, Bách đã có vai diễn, đã có hợp đồng quảng cáo, sự nghiệp đang thăng tiến nên có thể tự tin gặp bố.
Nghe theo lời khuyên của Nhiên, Bách đã mời bố đi ăn bằng tiền cát-xê phim đầu tay. Những thông tin tích cực đến từ Bách đã được bố của Bách ghi nhận, 2 bố con đã có những giờ phút hạnh phúc bên nhau. Ở đoàn làm phim, Bách cũng đã tự tin nói rằng mình là con của diễn viên Cao Cường. Nhờ điều này, thành viên của đoàn làm phim cũng đã cởi mở, chia sẻ, giúp đỡ Bách nhiều hơn.
Cũng trong tập này, Hân và Lâm bị nghi nhiễm thủy đậu. Các thành viên nhà trọ Balanha đã quyết định bắt 2 bệnh nhân phải cách ly trên tầng thượng, sống chung trong 1 túp lều. Trong hoàn cảnh eo lé, Bách và Hân đã có những cử chỉ quan tâm, chăm sóc lẫn nhau.
Ngoài ra, trong tập 25, Hân đã biết chiếc áo mà Lâm mua tặng Nhi thực chất là món của Lâm tặng mình. Hân đã hỏi Lâm là có thích mình hay không? Thay vì trả lời trực diện vào vấn đề, Lâm đã kể lại việc nhìn thấy Hân có thái độ không vui khi Lâm và bạn gái bên nhau.
Sau khi tranh luận, Hân đã thừa nhận mình thích Lâm. Lâm đã nói rất vui khi biết Hân thích mình. Ngại ngùng sau khi nói ra tình cảm thật, Hân đã định chạy đi. Lâm đã giữ Hân lại và 2 người hôn nhau.
 Bách và Nhân dạy Lâm cách tán tỉnh Hân. Ảnh: VTV.
Trong tập 26 bộ phim, Bách đã dạy Lâm cách cưa Hân bằng những câu ngôn tình. Kết hợp cùng Nhân trong vai diễn để Lâm xem học hỏi, Bách nói: “Em biết không nếu anh ở dưới địa ngục còn Hân ở trên thiên đàng. Anh sẽ ngước lên và hân hoan cùng Hân. Còn nếu như, anh ở trên thiên đàng, Hân ở dưới địa ngục. Anh chỉ mong ông trời gửi anh xuống cùng Hân. Bởi vì, anh biết rằng, thiên đường sẽ không phải là thiên đường nếu như cuộc đời này anh thiếu Hân”.
Tuy nhiên, khi nhập vai và đứng trước mặt Hân, Lâm lại mất bình tĩnh, luống cuống nói: “Nếu em ở trên thiên đường, còn anh ở dưới địa ngục. Anh sẽ nhìn lên, còn… à không em phải nhìn xuống chứ”. Chưa hết câu, Lâm lại đặt câu hỏi: “Vừa nãy em ở trên thiên đường rồi đúng không?”. Hân gật đầu và nói “Ừ” thì Lâm lại thật thà nói: “Thế thì bây giờ em xuống địa ngục”.
Cũng trong tập này, Nhân đi gặp bạn gái quen trên mạng. Thay vì thái độ vui vẻ trong lần đầu gặp mặt, Nhân hoàn toàn bất ngờ vì bạn gái có ngoại hình khác hẳn ảnh trên mạng và giọng nói như đàn ông.
Tập 26 bộ phim “Nhà trọ Balanha” sẽ phát sóng lúc 21h30 ngày 15/5 trên kênh VTV3

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần