“Nhà trọ Balanha” tập 29: Kim bộc lộ tình cảm với Bách

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong preview tập 29, Bách và Kim đã hôn nhau trong khi làm việc cùng nhau.

Trong tập 28 bộ phim “Nhà trọ Balanha”, Nhiên lo lắng về việc Bách quá bận bịu với công việc, không về nhà, hai người ít có thời gian ở bên cạnh, quan tâm chăm sóc nhau. Mặt khác, Nhiên cũng ghen tị khi Bách quá gần gũi với nữ diễn viên khác.
Để hâm nóng tình yêu, Nhiên đã hẹn Bách đi ăn. Tuy nhiên, Bách bận việc nên đến muộn gần 3 tiếng. Chưa kịp dùng bữa, Bách đã vội vàng bỏ đi vì có phân cảnh mới cần phải quay, bỏ rơi Nhiên lại một mình.
Sau sự việc, Nhiên cảm thấy bị tổn thương. Còn phía Bách, khi trở về nhà, do quá áp lực với công việc, phần lớn thời gian Bách chỉ dành để nghỉ ngơi, không quan tâm đến Nhiên. Để chuộc lỗi, Bách đã mời Nhiên đi ăn. Trong buổi hẹn, Bách liên tục được fan xin chụp ảnh cùng. Nhưng khi fan hỏi về Nhiên, Bách đều trả lời Nhiên chỉ là bạn, không phải người yêu.
Ở diễn biến khác, nhân dịp sinh nhật người yêu, Bách đã tổ chức sinh nhật cho Nhiên. Nhiên đã mời tất cả bạn bè tại công ty đến dự tiệc. Tuy nhiên, do bạn diễn bị ngất, Bách đã phải đưa bạn diễn đến bệnh viện, bỏ rơi Nhiên một mình. Sau đó, Nhiên và Bách đã lớn tiếng với nhau. Sau sự việc trên, Bách đã chủ động tìm đến công ty của Nhiên để làm lành và mời cả công ty đi ăn.
Trong khi đó, Nhân đã say nắng bạn gái ngoại quốc Cristina. Nhân và Cristina đã có nhiều kỷ niệm đẹp bên nhau. Tuy nhiên do bất đồng ngôn ngữ, Nhân không thể giao tiếp và tiếp cận bạn gái ngoại quốc. Khi Cristina bỏ đi, Nhân thất tình nên buồn bã.
Trong tập 29 bộ phim “Nhà trọ Balanha”, bạn diễn của Bách - Kim đã có những cử chỉ, ánh mắt bộc lộ tình cảm trên mức đồng nghiệp. Trong một phân đoạn Bách và Kim phải hôn nhau, khi Bách nói: “Đoạn này là đoạn quan trọng trong phim. Mình phải lấy tâm lý, lấy cảm xúc. Đoạn này anh sẽ hôn em, em chỉ việc đưa môi lên một chút thôi”.
Nghe Bách nói xong, Kim tiếp lời: “Kim: Xong em sẽ tát anh một cái”. Ngạc nhiên về câu trả lời của Kim vì trong kịch bản phim không có cảnh cặp đôi phải tát nhau, Bách đã hỏi: “Tát đoạn nào, mới thêm kịch bản sao không nói cho anh vậy. Em trêu anh hả, giỡn là dỗi không quay nữa”. Sau đó, Bách kêu lớn với đoàn làm phim: “Đạo diễn ơi diễn viên nữ ghẹo em hoài”.
 Kim có những cử chỉ thân thiện, tình cảm với Bách. Ảnh: VTV.
Ở một diễn biến khác, nhận thấy Bách lâu ngày không về nhà, Lâm đã nói với Nhiên: “Dạo này tao gặp ông Bách nhiều hơn cả ở ngoài”. Nghe lời của anh trai, Nhiên đáp: “Anh Bách được lên báo nhiều thì em gái của anh càng sướng chứ sao?”.
Thế nhưng, Lâm vẫn khuyên Nhiên rằng: “Mày phải để ý đến ông ấy đi. Tao thấy đi từ sáng đến khuya, ở với toàn người đẹp như thế không ổn tí nào đâu”.
Cũng trong tập phim này, Lâm lại tiếp tục với hành trình đi tìm việc mới sau khi bỏ đoàn diễn cũ. Giải thích với Hân về điều này, Lâm chia sẻ: “Tại anh đọc kỹ lại kịch bản, anh thấy không hay lắm nên từ chối rồi. Mình cần việc thật nhưng cũng không nên dễ dãi quá, đã làm thì phải làm cho chất lượng”.
Tập 29 bộ phim "Nhà trọ Balanha" sẽ phát sóng lúc 21h30 ngày 22/5 trên kênh VTV3.