“Nhà trọ Balanha” tập 31: Bách tình tứ bên Kim

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bách đã tìm đến bên Kim sau khi rời nhà trọ Balanha, hai người có những phút giây gần gũi bên nhau.

Trong tập 30 bộ phim “Nhà trọ Balanha”, sau khi biết được Bách đã ngủ qua đêm tại nhà một người con gái khác, Nhiên đã dò hỏi Bách về những diễn biến sau buổi liên hoan. Bách đã nói dối, mình ngủ ở nhà người quen. Tuy nhiên, khi Nhiên nói nhận được điện thoại Bách nhưng là giọng con gái, Bách đã thú nhận do uống bia, rượu quá chén nên không biết. Bách chỉ ngủ tại nhà Kim và mối quan hệ giữa hai người hoàn toàn trong sáng. Vì sợ Nhiên ghen, Bách đã không nói ra.
Nghe lời Bách nói, Nhiên đã rất đau buồn. “Em ghen, suốt thời gian qua người ta được ở bên anh 24 tiếng. Còn em chỉ thấy anh qua báo đài. Rồi người phụ nữ khác gọi cho em bảo là anh đang ngủ. Vậy mà em vẫn tin anh, em ngu quá đúng không?” - Nhiên nói.
Sau đó, Bách đã ôm lấy Nhiên và thủ thỉ: “Anh không làm gì có lỗi với em và hứa không bao giờ làm như vậy nữa”. Bách cũng đã gặp Kim để nói với bạn diễn không nên lấy máy của mình để gọi cho người khác.
Ở diễn biến khác, Kim dính scandal là con giáp thứ 13. Về sự việc này, không chỉ dư luận quan tâm, các thành viên nhà trọ Balanha cũng bàn tán. Khi bắt gặp chuyện này, Bách cho rằng, diễn viên cũng là con người, có đời tư riêng, mọi người không nên bàn tán như vậy. Chứng kiến thái độ của Bách, Nhiên tỏ ra lo lắng khi người yêu quá quan tâm đến bạn diễn.
Do việc Kim bị scandal, bộ phim của cô với Bách bị khán giả tẩy chay. Kim cũng xin rút khỏi bộ phim này. Để cứu bộ phim, các thành viên đoàn làm phim đã khuyên Bách nên nhận mình chính là người xuất hiện cùng với Kim trong clip trên mạng. Kim cũng đã quỳ dưới chân Bách để xin được cứu.
Tại buổi họp báo về scandal của Kim, Bách đã nhận người đàn ông xuất hiện cùng Kim trong clip chính là mình. “Tôi và Kim có tình cảm nghiêm túc với nhau. Chúng tôi nảy sinh tình cảm từ lúc đóng phim chung. Kẻ phát tán hình ảnh riêng tư là phạm pháp, chúng tôi sẽ liên hệ với cơ quan điều tra để làm rõ vấn đề này. Chúng tôi có lỗi nhưng không có tội” - Bách nói tại buổi họp báo.
Trở về nhà Bách đã nói với Nhiên, việc Bách nhận mình là người trong clip chỉ đề cứu Kim và đoàn làm phim. Dù Bách cố giải thích nhưng dưới sự kích động của Lâm và các thành viên trong nhà trọ, Nhiên đã nói lời chia tay: “Anh đi suốt ngày, gần gũi thân mật với người khác, anh nói nghề nghiệp phải như vậy, em tin. Nửa đêm em gọi điện anh không nghe, em nhận được điện thoại của người con gái, anh nói giữa anh và người ta không có gì, tôi đã tin. Giờ trả lời báo chí, anh lại nói anh có bạn gái mới. Giờ anh muốn tôi phải nghĩ thế nào?”. Sự việc không dừng lại ở đó, giữa Bách và Lâm đã xảy ra mâu thuẫn, ẩu đả, dẫn đến việc người anh cả của Nhà trọ Balanha đã quyết định chuyển ra ngoài ở.
 Kim tình tứ bên Bách. Ảnh: VTV.
Trong tập 31 bộ phim “Nhà trọ Balanha”, những xích mích giữa các thành viên trong nhà trọ tiếp tục diễn ra, trong đó, Lâm chính là trung gian của mọi vấn đề. Khi Nhân định an ủi, xoa dịu cơn tức giận của Lâm, Nhân đã nói: “Em biết là anh rất giận chuyện của Nhiên nhưng chuyện của 3 chúng ta hoàn toàn khác”.
Thế nhưng, Lâm cho rằng: “Chẳng có 3 chúng ta nào ở đây cả, đây là chuyện riêng giữa tao và thằng khốn đấy, mày chọn ai thì mày chọn đi”. Thậm chí, Lâm đã gọi Bách là “thằng khốn” và đuổi Nhân ra khỏi nhà, xúc phạm Nhân với lời nói: “Mày chẳng có công lao gì trong nhà này hết, mày là một thằng vô tích sự, một thằng ăn bám thôi”. Lời nói xúc phạm của Lâm đã khiến Nhân quyết định chuyển ra khỏi nhà trọ Balanha.
Ở diễn biến khác, Bách đã tìm đến bên Kim sau khi rời nhà trọ. Trong căn phòng chỉ có giữa 2 người, Bách đặt câu hỏi mình có phải là người ích kỷ hay không. Trả lời câu hỏi của Bách, Kim chia sẻ: “Anh chưa bao giờ ích kỷ cả, chỉ là chúng ta khác họ mà thôi. Có mấy ai leo được đỉnh vinh quang đâu anh. Bọn họ ở dưới thì sẽ không bao giờ hiểu được trên đỉnh vinh quang có những gì. Có thể là anh đánh mất Nhiên nhưng anh sẽ có thứ khác giá trị hơn nhiều. Như em đây này, em đang ở đây với anh”.
Cũng trong tập này, Hân gặp lại chồng cũ. Chồng cũ của Hân muốn gặp con. Gặp Hân, người chồng nói: “Em có biết anh tìm em suốt 2 năm qua không? Em chuyển chỗ ở, thay đổi số điện thoại, cắt đứt liên lạc với bạn bè, anh thực sự không biết phải tìm em thế nào nữa. Anh xin lỗi, anh biết giữa chúng ta đã có quá nhiều chuyện xảy ra trong quá khứ. Nhưng mà, anh không thể quên được em”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần