“Nhà trọ Balanha” tập 32: Lâm và Hân bị đánh đập dã man

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một nhóm người lạ mặt đã tìm đến nhà trọ Balanha và có hành vi bạo lực với Lâm và Hân.

Trong tập 31 bộ phim “Nhà trọ Balanha”, Lâm chứng kiến cảnh Nhân lưu luyến khi chia tay Bách. Trở về, tiếp tục cơn tức giận, Lâm đã đuổi cả Nhân ra khỏi nhà. Tiếp bước Nhân, Nhi cũng rời khỏi nhà trọ Balanha. Do vậy, nhà trọ Balanha chỉ còn có Lâm, Hân, Nhiên và bé Sữa.
Ở diễn biến khác, Bách đã thuê nhà trọ mới. Kim ngay lập tức đã tiếp cận Bách, hai người đã cùng nhau đi mua đồ. Thông tin này đã được báo chí cập nhật, Nhiên đọc được thông tin và tỏ ra buồn bã. Về nhà, Nhiên tiếp tục bị Lâm trì triết. Với sự đau buồn, ấm ức trong lòng, Nhiên đã cãi lại Lâm và giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn.
Về vấn đề giữa Bách và Kim, Bách thừa nhận việc giúp đỡ Kim thực chất chỉ là hám danh, muốn có tương lai rộng mở. Đáp lại Kim cũng nói rằng, mình có thể hy sinh mọi thứ, không bao giờ lùi bước trong sự nghiệp.
Bách cũng tâm sự với Kim, mình rất đau sót khi thấy người phụ nữ mình yêu thương chịu đau khổ. Tuy nhiên, Bách cũng trách móc, Nhiên đã không có góc nhìn khách quan, không thấy được sự nỗ lực của bản thân mình. Bách đã chia sẻ với Kim rằng, cuộc sống của mình chịu nhiều áp lực khi ra ngoài phải chỉn chu hình ảnh để gặp gỡ fan, về nhà phải chiều chuộng người yêu, đi làm phải nghe lời đạo diễn, không có ai hiểu được những áp lực mà mình phải trải qua. Nghe Bách nói, Kim đã chia sẻ với những tâm sự của bạn diễn và nói: “Em hiểu anh”.
Ở bên Kim, Bách đã nói rằng, sự nghiệp thăng tiến, mình sẽ có nhà, có xe, có người hâm mộ nhưng không có Nhiên. Nghe lời Bách nói, Kim đã có những lời lẽ cảm thông và cho rằng Bách không ích kỷ. Kim đã định gần gũi Bách nhưng bị từ chối. Bách nói chỉ coi Kim như em gái.
Trong khi đó, Nhiên cũng rất đau buồn. Dù đã chia tay Bách, Nhiên vẫn thấy hình ảnh của người yêu cũ khắp nơi. Bách xuất hiện trên ti vi, báo đài. Đến công ty, Nhiên lại nghe những lời đàm tiếu của đồng nghiệp. Về nhà, Nhiên lại bị Lâm trì triết.
Trong mọi sự việc, Hân là người tỉnh táo và chín chắn nhất. Hân đã khuyên: “Chị nghĩ anh Bách có lý do của mình. Chị nghĩ hai người nên nói chuyện với nhau dù đó là lần cuối cùng”.

Nghe lời khuyên của Hân, Nhiên đã tìm đến chỗ ở mới của Bách. Nhưng vô tình, Nhiên lại bắt gặp hình ảnh Kim đang ở bên Bách. Cô tỏ ra rất đau buồn và không trở về nhà trọ Balanha khiến mọi người hoang mang.
Thực chất, Nhiên đã tìm về nhà gặp bố. Nhiên đã tâm sự với bố, Lâm không để cho mình được yên sau khi chia tay người yêu và ước gì được ở cùng bố. Lâm đã nghe thấy toàn bộ cuộc nói chuyện này và thực sự bực tức khi biết bố đã mua nhà cho Nhiên và coi mình là người thừa trong gia đình.
Trong khí đó, chồng cũ của Hân đã tìm đến đòi gặp con. Hân đã đau buồn và tìm cách chạy trốn. 2 trái tim tổn thương đã tìm thấy nhau ở nhà trọ Balanha. Lâm đã khóc và tâm sự với Hân về việc bố chỉ quan tâm đến Nhiên. Tình cờ, Nhiên đã nghe thấy mọi chuyện. Nhiên giải thích, mình chỉ là người ở giữa, mắc kẹt giữa mối quan hệ giữa bố - con; anh em. Nghe lời giải thích của Nhiên, Lâm đã tức giận và cho rằng mình là người thừa và đuổi Nhiên ra khỏi nhà.
Bất ngờ sau khi tất cả thành viên nhà trọ Balanha chuyển ra khỏi nhà, bố của bé Sữa đã đến ở trọ. Hân tỏ ra khó xử trước sự việc này. Trong khi đó, Lâm hoàn toàn hồn nhiên không biết mối quan hệ giữa vị khách mới và Hân.
Ở một tình tiết khác, Lâm đã tìm gặp bố để hỏi về chuyện tại sao bị bỏ rơi. Bố của Lâm đã nói với con trai rằng, từ trước đến nay, từ nghề nhiếp ảnh, phó đạo diễn mà Lâm có được đều là bố bao bọc. “Trước khi trách móc người khác phải biết sống. Biết sống nghĩa là biết ơn. Sống như mày thì sống một mình đi” - bố Lâm nói.
Hân bị người phụ nữ lạ mặt đánh ghen. Ảnh: VTV.
Trong tập 32 bộ phim “Nhà trọ Balanha”, Nhiên tỏ ra lo lắng về tình hình kinh doanh tại nơi ở cũ. Nhiên nói với Nhi: Dạo này homestay Balanha nhiều phòng trống quá. Nhi: Chẳng mấy mà nợ nần chồng chất đâu, cái ông Lâm chết vì tính sĩ diện, chẳng hiểu sao em thấy nóng ruột. Dạo này, em cũng không thấy chị Hân online, mấy lần muốn đi ăn, gọi điện cũng không được, toàn thuê bao thôi”. Nghe lời Nhiên nói, Nhi cho rằng, Lâm và Hân đang bận lo lắng cho tình yêu nên sẽ không có chuyện gì xảy ra.
Tuy nhiên, thực tế diễn ra hoàn toàn khác, một nhóm người lạ mặt đã tìm đến nhà trọ Balanha để dằn mặt Hân và đánh đập Lâm. Người phụ nữ trong nhóm người lạ mặt đã quát lớn với Hân: “Đáng lẽ ra tao phải giết mày từ 2 năm trước mới đúng”. Thấy người yêu bị dằn mặt, Lâm đã can ngăn nhưng bị nhóm người này đánh đập. Người phụ nữ trong đoàn còn hành hạ, nói với Hân rằng: “Thì ra đây là thằng bồ của mày à, mày ăn ở với bồ mà vẫn định trèo kéo chồng tao. Mày nghĩ cướp được chồng tao mày sẽ có cuộc sống yên ổn à”.
Ở diễn biến khác, Bách được đạo diễn đoàn làm phim đề nghị: “Sản xuất đã ngắm Kim và Bách đóng một phim điện ảnh. Họ muốn tạo hiệu ứng. Hôm nay là ngày cuối cùng của phim, Kim và Bách phải làm nên tin đồn tình cảm 2 người rạn nứt hoặc liên quan đến việc Kim đang có thai”.
Tập 32 bộ phim "Nhà trọ Balanha" sẽ phát sóng lúc 21h30 ngày 29/5 trên kênh VTV3.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần