“Nhà trọ Balanha” tập 35: Những câu chuyện tình có hậu ở tập cuối phim?

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tập cuối (tập 35) của bộ phim “Nhà trọ Balanha” sẽ còn tiếp diễn các màn gây cười, chéo ngheo để giải quyết các mâu thuẫn, hiểu lầm cho các cuộc tình còn lại: Nhi - Nhân, Lâm - Hân.

Trong tập 34 phim “Nhà trọ Balanha” tập trung giai đoạn thất tình rồi nhận được thông tin tìm thấy Hân giữa đêm khuya của Lâm. Anh tỉnh dậy ngồi đếm từng phút để mong trời sáng, ăn mặc bảnh bao để đi gặp người yêu. Nhưng Lâm lại bị các thành viên nhà trọ ngăn lại ra những bài giáo điều về tâm lý phụ nữ, kèm việc thay đổi hình ảnh bên ngoài là sự nhếch nhác, khổ sở để thể hiện tâm trạng thất tình.

Tìm đến một căn nhà mà theo lời của Bách: Anh đã ngửi thấy mùi của Hân. Và thực tế đúng là Hân và bé Sữa đang ở trong căn nhà trọ cấp 4. Nhưng thay vì được ôm ấp vui mừng người yêu thì Lâm lại nghe tình cờ nghe được cuộc hội thoại giữa bố bé Sữa và Hân.

Hân đáp lời bố đứa trẻ: “Em không muốn liên quan đến họ nữa, mong anh ấy không đến tìm nữa, để cho mẹ con em được sống yên ổn. Vì anh ấy là người mà em không bao giờ gặp lại, có gặp chỉ toàn những tổn thương đau khổ. Giá mà em và anh Lâm chưa từng quen nhau thì tốt”.

Thành viên nhà trọ trở về trong nỗi thất vọng khi tình cờ nghe được hội thoại giữa Lâm và bố của bé Sữa. Về đến nhà, họ lại làm mọi trò cười, chê bai Hân, ví Hân như cái vung, cái nồi… để mong Lâm quên đi nỗi thất vọng. Các thành viên bất ngờ nhất là Lâm không tức giận, nhưng họ dự tính con mãnh thú Gia Lâm sẽ nổi giận trong những ngày sắp tới.

Lâm thất tình và muốn tự tử vì Hân

Mối tình Hân - Lâm có lẽ sẽ là dấu chấm hết khi bố bé Sữa tìm đến Lâm nói ra nỗi lòng. Anh cầu mong Lâm đừng tìm đến Hân nữa, để cho 2 mẹ con họ được yên ổn. Nhưng thực tế, không phải Hân nhận lời ở bên bố đứa bé như người chồng, mà họ giao ước là bạn, cùng nhau chăm sóc bé Sữa.

Lâm thất tình, còn bố Lâm - ông Trung lại có cơ hội lấy vợ thứ 4, cũng là một người bạn thân trong nhóm các bà vợ trước của ông. Đau khổ nhất là bà Đồng, người hết lòng với ông Trung nhưng hết lần này đến lần khác bà không là sự lựa chọn của ông Trung. Cho dù bà đã hết lòng cưu mang Lâm, chạy đôn đáo đòi lại tiền cho ông Trung từ người vợ thứ 3, nhưng người đàn ông đa tình đó vẫn không thuộc về bà.

Bên cạnh những câu chuyện tình buồn, thì nhiều tình tiết gây cười do các diễn viên tạo ra vẫn là điểm nhấn của “Nhà trọ Balanha”. Bách vẫn là chủ trò với những màn diễn xuất mang tính biểu cảm, hài hước. Từ việc gửi mùi thấy Hân cho đến những kế hoạch giám sát Lâm.

Chuyện tình của “Nhà trọ Balanha” còn chéo ngoe với việc Nhi quyết định không Nam tiến mà ở lại để cưa Nhân. Nhi nói: “Chị đây cũng không đùa đâu, chị nói là sẽ làm và làm thì chắc chắn sẽ thành công. Cứ đợi đó, từ từ mà hưởng thụ, nên em sẽ đổ gục dưới chân của chị”.

Diễn biến khác, nhờ tư vấn của Bách, Nhi quyết định hóa thân thành hình mẫu Nhân thích để cưa anh

Trong tập 35 phim “Nhà trọ Balanha” và cũng dự kiến là tập cuối của phim đã có màn Bách dạy Lâm diễn màn khổ nhục kế, gặp lại tình địch trong mắt ướt lệ nhòa, van xin anh ta trả lại Hân. Bách xây dựng tình huống: Chuyện bất thành, Lâm quyết định kết thúc cuộc đời nghiệt ngã bằng cách treo cổ, nhưng may thay có 2 người anh em tốt là Bách và Nhân đã cứu Lâm kịp thời.

Thoát chết, Lâm quyết định trả thù đời, anh quyết định lao vào yêu như một con thiêu thân. Lâm dùng đàn bà để quên đi đàn bà. Lâm xa ngã. Lâm trượt dốc.

Ngoài ra, Bách còn có màn tư vấn cho Nhi làm sao để đi vào trái tim của Nhân. Đó là phải xây dựng hình ảnh kiểu người phụ nữ giống như chị Hân. Bách còn bảo Nhi phải giống cá trê mắc cạn, tâm hồn ngáo ngơ, tóc rủ xuống 2 lọn, mắt chối lồi mồm há hốc, dáng đi bồng bềnh bồng bềnh.

Diễn biến khác, Hân biến mất, cô dọn đồ đi khỏi phòng trọ. Thông tin được bố bé Sữa báo cho Lâm. Liệu rằng cuộc tình của các cặp đôi trong “Nhà trọ Balanha” có kết thúc tốt đẹp, tất cả sẽ có trong câu trả lời tập 35 phim “Nhà trọ Balanha” được phát sóng lúc 21h30 ngày 5/6 trên kênh VTV3.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần