Nhà trọ Balanha tập 7: Bách âm mưu gần gũi Hân

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhìn trộm Hân đang làm việc, Bách bị cuốn hút bởi ngoại hình của bà mẹ đơn thân.

Trong tập 6 của bộ phim “Nhà trọ Balanha”, đám cưới của Lâm (Công Dương) và Hân (Bích Ngọc) diễn ra trước sự chứng kiến của đông đảo người thân và “người quen” của bà Đồng (NSƯT Anh Thơ). Trong lúc, khách mời đang chờ đợi giây phút thiêng liêng - Lâm và Hân sẽ trở thành vợ chồng thì Hân đột nhiên lại muốn hủy hôn.
Đứng trước hôn trường, Hân nói với mọi người: “Xin cảm ơn tất cả mọi người trong thời gian dài qua đã quan tâm đến tình hình sức khỏe và hôn sự của chúng tôi”. Sau đó, Hân quay sang phía bà Đồng và nói lời cảm ơn: “Con cảm ơn cô, cô là người mẹ thứ hai của con. Nhờ cô mà ngày hôm nay con được mặc chiếc váy cưới này. Đây đã từng là ước mơ lớn nhất trong cuộc đời con”.
“Mọi người có thể nghĩ rằng đáng thương cho một cô gái khi làm mẹ đơn thân khi còn quá trẻ. Nhưng tôi tin rằng, tất cả mọi chuyện xảy đến trong cuộc đời tôi đều do tôi quyết định. Tôi đã lựa chọn yêu anh ấy, đã lựa chọn bỏ lại tất cả sau lưng để sinh em bé. Dù cho anh ấy có ở bên cạnh tôi hay không, tôi tin rằng, bản thân mình đủ mạnh mẽ và có thể quyết định được những gì trong cuộc đời của tôi. Nhưng mà đến ngày hôm nay, thì mọi chuyện đã quá sức rồi” - Hân chia sẻ.
 Đám cưới của Lâm và Hân. Ảnh: VTV.
Cuối cùng, Hân nói với Lâm: “Chúng ta còn quá trẻ. Dù cho tình cảm như thế nào, chúng ta cũng hiểu rằng, mình chưa sẵn sàng cho chuyện này. Cảm ơn anh đã làm chú rể trong giấc mơ của em”.
Sau sự việc này, 2 người mẹ của Lâm đã đến nhà trọ Balanha để làm rõ sự việc. Sau khi bị hỏi gắt gao, Lâm đã thú thật với 2 người mẹ: “Tất cả chỉ là lừa gạt. Bọn con mượn tiền của bà Đồng để lấy lòng. Việc cưới cũng là do bà Đồng sắp xếp”.
Cuộc đối thoại bất ngờ được bà Đồng nghe thấy, bà Đồng tỏ ra tức giận và đòi gặp bố của Lâm - ông Trung (NSƯT Trần Đức). Sở dĩ bà Đồng muốn gặp ông Trung là do giữa 2 người có mối quan hệ mật thiết trong quá khứ. Ông Trung từng yêu bà Đồng nhưng lại lấy 2 người bạn thân của bà Đồng làm vợ. Khi bỏ cả 2 người vợ để lấy vợ 3, ông Trung cũng không đoái hoài đến bà Đồng.
Tuy nhiên, bằng kinh nghiệm tình trường, ông Trung không những giải quyết được mâu thuẫn giữa mình và bà Đồng mà còn biến người yêu cũ thành người yêu đời, quên hoàn toàn việc bị Lâm và Hân phụ lòng tốt.
Trong tập 7 của bộ phim, Bách (Xuân Nghị) trong lúc đang nhìn Hân làm việc, bị cuốn hút bởi vóc dàng của cô đã nói với Lâm: “Không hiểu sao trước giờ anh bỏ qua nữa. Trông ra trò chứ bộ?”.
Đáp lại với thái độ không mấy thân thiện, Lâm nói: “Ra trò cái gì mà ra trò. Trông nhàm chán, tẻ nhạt vãi chưởng ra. Đã thế lại còn động cái là cảm ơn, động cái là xin lỗi, phát mệt”. Không đồng tình với những lời nhận xét có phần cay nghiệt của Lâm, Bách phản bác: “Mày không biết cái gì. Phụ nữ như vậy, đôi khi chỗ này người ta dịu dàng, nhưng bốc lửa lúc khác”.
 Bách chia sẻ với Lâm về tình cảm dành cho Hân. Ảnh: VTV.
Ở một diễn biến khác, chàng trai út của nhà trọ - Nhân (diễn viên Trần Nghĩa) dường như đang tương tư một người con gái khác. Sáng sớm, Nhân đã nhận được tin nhắn: “Anh đang làm gì thế? Ai cho nhân viên nghỉ làm sáng nay hả?”. Đáp lại tin nhắn quan tâm, Nhân trả lời: “Sáng nay nhân viên bị ốm vì đêm qua không ngủ được vì... bận nghĩ đến quy định của cửa hàng”.
Tập 7 của bộ phim “Nhà trọ Balanha” sẽ phát sóng lúc 21h30 ngày 2/4 trên kênh VTV3. Trong tập này, khán giả sẽ tiếp tục chờ đợi những diễn biến tiếp theo xung quanh mối quan hệ giữa Lâm và Hân. Đồng thời, người xem cũng tò mò những chiêu trò hài hước của anh cả Bách trong Nhà trọ Balanha.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần