“Nhà trọ Balanha” tập 8: Bách (Xuân Nghị) lái xe bằng chân, vượt đèn đỏ

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong khi lái “Đan Lê” - chiếc xe ô tô của mình, Bách do quá hứng khởi với ca khúc “Để mị nói cho mà nghe” đã lái xe bằng chân và vô tình bị người khách đâm vào đuôi xe.

Tập 7 của bộ phim “Nhà trọ Balanha” xoay quanh 2 câu chuyện thất tình dở khóc dở cười của Nhiên (diễn viên Trần Vân) với Hoàng (diện viên Lý Chí Huy) và Nhân (diễn viên Trần Nghĩa) với Ly (diễn viên Hàn Trang).

Đối với Nhân, cậu em trai út trong nhà trọ Balanha rung động trước sự quan tâm của Ly - cô con gái của chủ siêu thị mà anh làm việc. Tuy nhiên, Nhân vô tình đột nhập nhà của Ly và bị phát hiện.
Tại đồn công an, công an kết luận: “Nếu kiện về tội đột nhập trái phép, Nhân có thể bị đi tù 5 năm”. May mắn, Ly đã rút đơn kiện để giải cứu cho Nhân nhưng đã quyết định chia tay người mình yêu. Sau chuyện này, Nhân đau buồn vì thất tình.
Còn đối với Nhiên, cô dành tình cảm đặc biệt cho Hoàng - người đồng nghiệp học cùng trường 3 năm trước. Nhiên tìm đủ mọi cách để tiếp cận Hoàng. Thậm chí, cô nàng lắm chiêu còn giả vờ bị bệnh tim, cố tình bị nhốt trong thư viện cùng hoàng để qua đêm. Tuy nhiên, Nhiên tình cờ nhận ra Hoàng có lối sống, ăn uống mất vệ sinh nên hoảng hốt và quyết định chia tay.
Nhân vướng vào mối quan hệ phức tạp với Ly. Ảnh: VTV. 
Trước sự việc trên, Nhiên rủ Hân (diễn viên Bích Ngọc) đi uống rượu giải sầu. Tình cơ, Bách (Xuân Nghị), Lâm (Công Dương) cùng Hân đi dạo thì bắt gặp 2 cô gái. Các thành viên trong xóm trọ Balanha bất ngờ khi gặp nhau, đặc biệt 3 chàng trai ngẩn ngơ khi thấy cô gái hiền lành Hân say xỉn.

Ở một diễn biến khác, bà Đồng (NSƯT Anh Thơ) tỏ ra quan tâm đến Hân. Nhận thấy quần áo của bé Sữa - con gái của Hân bị cũ, bị cộc, bà Đồng đã cho tiền Hân để chăm lo cho con. Hân xúc động nói: “Cháu không biết cảm ơn cô như thế nào. Sau tất cả những chuyện đã gây ra, cô vẫn đối xử tốt với cháu quá”. Sau đó, bà Đồng đưa cho Hân một bức thư để nhờ Hân chuyển cho Lâm để đưa cho bố.

Trong tập 8 của bộ phim “Nhà trọ Balanha”, Nhiên vướng vào rắc rối với Hoàng. Sau khi chia tay, Hoàng đã đến tìm đến nhà trọ Balanha để tìm Nhiên, hỏi rõ lý do bị đá. Hoàng tức tối nói với Nhiên: “Nhà không có gương à. Đời phải biết mình là ai em ạ. Nhan sắc thì trung bình. Năng lực thì dưới cả trung bình. Được mỗi cái nhiều lông mồm. Anh nói thật, chẳng qua nhìn em lạ lạ, dị dị. Anh muốn đổi khẩu vị. Ai ngờ em hơi mặn, thậm chí lại còn chát nữa”.
Nghe những lời nói xúc phạm của Hoàng nói, Nhiên đã khóc. Thấy em gái bị bắt nạt, Bách đã lao ra túm cổ Hoàng, Lâm thậm chí còn định dùng chậu cây để cho người yêu cũ của em mình một trận.
 Bách và các thành viên trong nhà trọ Balanha tức giận với Hoàng. Ảnh: VTV.
Ở một diễn biến khác, Nhân tình cờ gặp Bách đi gặp “cơ sở bí mật”. Tại đây, Nhân tình cờ nhận ra cô gái mà Bách đi lại chính là người quen cũ của mình. Trong một phân cảnh khác, Hân xuất hiện trên xe một người đàn ông lạ. Tình cờ 2 người có điểm chung khi Hân là mẹ đơn thân còn người đàn ông lạ lại là gà trống nuôi con.
Tập 8 của bộ phim “Nhà trọ Balanha” sẽ phát sóng lúc 21h30 ngày 3/4 trên kênh VTV3. Trong tập này, khán giả sẽ tiếp tục chờ đón câu chuyện xoay quanh mối quan hệ phức tạp giữa Nhiên và Hoàng. Đồng thời, người xem chờ đợi những tình huống pha cười hài hước của Bách (Xuân Nghị).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần