Nhà vô địch SEA Games 30 phô diễn sức mạnh tại giải Tay Ho Half Marathon

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng nay (12/7), UBND quận Tây Hồ phối hợp cùng Công ty Big Prize tổ chức giải chạy Tay Ho Half Marathon 2020 lần thứ nhất. Đây là giải đấu nhằm mục đích khuyến khích phát triển các phong trào thể thao cộng đồng.

Theo đó, Tay Ho Half Marathon 2020 có gần 1.500 vận động viên chuyên nghiệp và phong trào tham gia thi đấu ở 4 cự ly gồm: 3km (dành cho thiếu nhi và người lớn), 6km, 15km và 21km.
Ở giải đấu này, ngoài số lượng đông đảo các VĐV phong trào còn có sự góp mặt của nhiều vận động viên, như nhà vô địch SEA Games 30 của điền kinh Việt Nam Nguyễn Thị Oanh, nhà vô địch Đỗ Quốc Luật hay “cô gái thép” Phạm Thị Hồng Lệ...
 Nhà vô địch điền kinh SEA Games 30 Nguyễn Thị Oanh về nhất ở đường chạy 15km.
Cũng theo ban tổ chức, Tay Ho Half Marathon là giải chạy đầu tiên của miền Bắc, sau một thời gian các giải bị gián đoạn bởi dịch Covid-19. Các vận động viên sẽ được khám phá vẻ đẹp Hồ Tây với cung đường qua nhiều địa danh mang dấu ấn lịch sử như chùa Trấn Quốc, Phủ Tây Hồ, Đền Quán Thánh...
Bên cạnh đó, giải chạy hướng tới tính chuyên nghiệp cao, đặt trải nghiệm và sự an toàn của vận động viên lên hàng đầu, kế hoạch cấm đường đã được thông báo đến người dân ven hồ nhằm đảm bảo an toàn cho vận động viên tham gia.
 ''Cô gái thép'' Phạm Thị Hồng Lệ về nhất ở đường chạy 21km.
Với sự vượt trội và tài năng của mình, nhà vô địch SEA Games 30 Nguyễn Thị Oanh đã không có đối thủ ở đường chạy 15km để về đích ở vị trí thứ nhất.
Trong khi đó, vận động viên Phạm Thị Hồng Lệ cũng đã là người cán đích đầu tiên ở đường chạy 21km. Ngoài ra, vận động viên Đỗ Quốc Luật cũng về nhất ở đường chạy 21km của nam.
Một số hình ảnh tại giải Tay Ho Half Marathon:
 Các vận động viên có mặt tại vườn hoa Tây Hồ từ khá sớm để chuẩn bị cho phần thi của mình.
 Phần thi sớm nhất là ở đường chạy 21km, các vận động viên xuất phát từ 5 giờ sáng.
 ''Cô gái thép'' Phạm Thị Hồng Lệ tự tin trước phần thi ở đường chạy 21km.
 Nhà vô địch điền kinh SEA Games 30 có màn giao lưu thú vị trước khi bước vào đường chạy 15km.
 Các vận động viên chuẩn bị xuất phát ở đường chạy 15km lúc 5 giờ 10 phút.
 Ngoài các vận động viên chuyên nghiệp tham dự, Tay Ho Half Marathon còn thu hút khá nhiều vận động viên phong trào.
 Bên cạnh đó là các vận động viên nước ngoài cũng tham dự Tay Ho Half Marathon.
 Các vận động viên sẽ được khám phá vẻ đẹp Hồ Tây với cung đường qua nhiều địa danh mang dấu ấn lịch sử như Chùa Trấn Quốc, Phủ Tây Hồ, Đền Quán Thánh... 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần