Nhà xe ÔHÔ biến lòng đường thành bến “cóc”

Yến Dư
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thời gian qua, mặc dù cơ quan chức năng đã xử lý rất nhiều vi phạm, nhưng nhà xe ÔHÔ, khai thác tuyến Yên Nghĩa - Hải Phòng vẫn ngang nhiên biến lòng đường thành bến “cóc”, tấp nập đón khách.

 
Ghi nhận trên đoạn đường đối diện cổng Trung tâm Hội nghị Quốc gia cho thấy, hoạt động đón khách, bốc hàng của bến “cóc” ÔHÔ rất nhộn nhịp (ảnh). Tại đây, luôn có nhân viên của nhà xe chờ sẵn, gom khách và hàng; mỗi khi xe khách tuyến Hải Phòng của ÔHÔ dừng lại, cả đoạn đường lại náo loạn tiếng hò hét của phụ xe, tiếng í ới của hành khách. Xe dừng cách mép đường cả mét nên mỗi khi đón khách là nửa lòng đường, hướng đi Vành đai 3, lại bị chiếm dụng, khiến lưu thông khó khăn, gây bức xúc cho người tham gia giao thông.

Vị trí bến “cóc” của nhà xe ÔHÔ chỉ cách nút giao Vành đai 3 - Phạm Hùng khoảng trăm mét, nên ảnh hưởng nghiêm trọng đến giao thông khu vực, thường xuyên gây ùn ứ một trong những nút giao có mật độ lưu thông lớn nhất của nội thành Hà Nội. Đề nghị lực lượng chức năng địa phương vào cuộc quyết liệt, xóa bỏ bến “cóc” nêu trên và có hình thức xử lý nghiêm nhà xe ÔHÔ cũng như các cá nhân cố tình vi phạm luật giao thông.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần