Nhắc nhở chuyện xếp hàng, người đàn ông hành hung phụ nữ vì nghĩ bị "dạy dỗ"

Nam Thành
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong đoạn clip được đăng tải, người đàn ông liên tục nói: "Mày thích giáo dục ai", "Mày biết tao là ai không", rồi lao vào đấm đá, đập điện thoại của nạn nhân.

Hình ảnh ghi lại vụ việc.
Tối 12/10, thông tin từ Công an phường Khương Trung (quận Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, đã chỉ đạo làm rõ theo đơn trình báo của chị N.T.N về việc bị 1 người đàn ông hành hung tại cây ATM, số 35 Khương Trung.
Theo đó, vào lúc 9h sáng cùng ngày, chị N và con trai có đi rút tiền tại số 35 khương Trung. Trong lúc xếp hàng chờ đến lượt thì có 1 người đàn ông đi xe máy BKS 29G1-857.37 đến và không xếp hàng, chen lên phía trước. Khi bị chị N nhẹ nhàng góp ý, người này không nghe còn quay lại chửi.
Không những thế, sau khi không rút được tiền, người đàn ông trên cáu gắt và lao vào đánh chị N tới tấp, bất chấp sự can ngăn của nhiều người.
Bị quay clip ghi lại hành vi này, người đàn ông đã giành lấy điện thoại chị N ném xuống đất.
Trưa cùng ngày, con chị N đã phát tán những thông tin trên lên mạng xã hội và ngay lập tức người đàn ông trên đã nhận rất nhiều "gạch đá" từ dư luận.
Trong đoạn clip được đăng tải, người đàn ông liên tục nói: "Mày thích giáo dục ai", "Mày biết tao là ai không", rồi lao vào đấm đá, đập điện thoại của nạn nhân.
Chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ, cộng đồng mạng đã tìm ra danh tính người đàn ông này. Tuy nhiên hiện tài khoản facebook được cho của người này cùng số điện thoại đã bị khóa.
Công an phường Khương Trung cho biết thêm, sau khi xác minh rõ sự việc sẽ tiến hành xử lý theo quy định.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần