Nhạc sĩ Huy Tuấn lại làm giám đốc

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong vài năm trở lại đây, tên tuổi của nhạc sĩ Huy Tuấn liên tục gắn liền với vị trí giám đốc âm nhạc của nhiều chương trình truyền hình thực tế. Và, tới đây, anh sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai trò giám đốc trong Học viện ngôi sao.

Sau một thời gian chuẩn bị, hôm nay (5/3), chương trình truyền hình thực tế “Học viện ngôi sao - Star academy Vietnam” đã chính thức công bố việc nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Huy Tuấn sẽ chính thức đảm nhận vị trí giám đốc Học viện ngôi sao.

 
Nhạc sĩ Huy Tuấn lại làm giám đốc - Ảnh 1
Trong Học viện ngôi sao, giám đốc Học viện sẽ cùng với các chuyên gia hướng dẫn sát sao cùng các thí sinh trong quá trình học tập, rèn luyện và vượt qua những thử thách. Ngoài ra, giám đốc Học viện cũng sẽ là người trực tiếp ngồi trên “ghế nóng” trong các đêm trình diễn để đưa ra nhận xét, rút kinh nghiệm cho các học viên qua mỗi tuần.  

 
Nhạc sĩ Huy Tuấn lại làm giám đốc - Ảnh 2
Nổi tiếng là “người khó tính” trên ghế nóng cũng như cầu toàn trong công việc, hẳn với cương vị giám đốc Học viện, nhạc sĩ Huy Tuấn sẽ là người sẽ theo sát và đưa ra những góp ý thẳng thắn, chỉ ra những khiếm khuyết, rút ra bài học cho các học viên. Đồng thời, trong suốt quá trình 93 ngày các thí sinh sinh sống và tập luyện biệt lập trong ngôi nhà chung, anh cũng sẽ là người gần gũi, tiếp xúc nhiều nhất với 12 học viên, chứng kiến sự trưởng thành, cùng trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau với học viên của mình. 

 
Nhạc sĩ Huy Tuấn lại làm giám đốc - Ảnh 3
Chia sẻ về cương vị mới, nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết: “Đằng sau mỗi bài hát, mỗi tiết mục trình diễn, sau những ánh đèn sân khấu hào nhoáng là cả một quá trình lao động cực nhọc đòi hỏi những nỗ lực rất lớn của mỗi nghệ sỹ cùng sự đóng góp của rất nhiều thành phần khác phía sau hậu trường. Học viện ngôi sao là nơi bạn sẽ được trải nghiệm một bức tranh toàn cảnh về thế giới đằng sau những bài hát, về sự nhọc nhằn của mỗi nghệ sỹ trên hành trình khám phá đam mê của mình. Đây chính là điều cuốn hút tôi khi nhận lời tham gia chương trình này, là cơ hội để cho các bạn trẻ, những người muốn trở thành một nghệ sỹ trong tương lai có thể hiểu rõ hơn những khó khăn mà họ sẽ phải đối mặt và khán giả cũng có cái nhìn chi tiết hơn về một thế giới không hoàn toàn là màu hồng của showbiz”

Là một trong những nhạc sĩ được đánh giá cao về chuyên môn và luôn có những tìm tòi mới mẻ trong lao động nghệ thuật, Huy Tuấn được xem là một nhân tố góp phần định hướng thẩm mỹ âm nhạc trong giới trẻ với những sáng tác được yêu thích như Chờ người nơi ấy, Cảm ơn tình yêu, Khúc giao mùa, Trưa vắng… cùng những chương trình âm nhạc giao hòa giữa nghệ thuật và sức trẻ như “Âm nhạc trên tầng cao”. Anh cũng là một trong những cái tên tích cực trong chiến dịch “Nghe có ý thức”, phong trào nhằm kêu gọi công chúng trân trọng thành quả lao động của nghệ sĩ, nói không với nhạc miễn phí. 

 
Nhạc sĩ Huy Tuấn lại làm giám đốc - Ảnh 4
Nhạc sĩ Huy Tuấn vốn không phải là cái tên xa lạ ở những sân chơi truyền hình, anh từng giữ cương vị quan trọng ở chương trình “Bài hát yêu thích”, làm thành viên hội đồng thẩm định cho Sao Mai điểm hẹn 2006. Đặc biệt, Huy Tuấn được biết đến như một vị “giám khảo khó tính” trên ghế nóng của chương trình “Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s got talent”, đồng thời cũng là một giám đốc âm nhạc kì cựu đầy tâm huyết của “Thần tượng âm nhạc – Vietnam Idol” từ mùa thứ 3 đến nay. 

 
Nhạc sĩ Huy Tuấn lại làm giám đốc - Ảnh 5
Cùng với việc xác nhận tham gia Học viện ngôi sao với cương vị giám đốc, nhạc sĩ Huy Tuấn cũng sẽ đồng hành với quá trình tuyển lựa 12 học viên cho học viện đặc biệt này. Trong ngày hôm qua (4/3/2013) tại Hà Nội, anh đã cùng với ekip của chương trình gặp gỡ các ứng viên tiềm năng và thực hiện vòng tuyển chọn miền Bắc trước khi tiếp tục với vòng tuyển chọn miền Nam tại TP.Hồ Chí Minh vào ngày hôm nay (5/3/2014).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần