Nhận ngay 2 triệu đồng khi đăng ký Grab for Work bằng thẻ MasterCard

Tiến Tùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Từ nay đến hết 31/3/2017, khi sử dụng thẻ MasterCard để đăng ký sử dụng Grab for Work, bạn còn được nhận ngay 2 triệu đồng di chuyển bằng Grab (tương đương 40 chuyến, tối đa 50.000 đồng/chuyến).

Bạn đi Grab cho công việc, sau đó tự thanh toán, tự lấy hóa đơn và lưu lại đến cuối tháng để công ty hoàn trả lại? Bạn có mong các thủ tục đó được đơn giản hóa và tích hợp lại một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn? Hãy giới thiệu Grab for Work - Grab dành cho doanh nghiệp với công ty của bạn ngay!
Những lợi ích mà Grab for Work giúp bạn gồm: Di chuyển thoải mái - chi phí mọi chuyến đi đều được công ty bạn thanh toán; Giảm thủ tục giấy tờ - hóa đơn được lưu lại tự động, không còn nỗi lo đối chiếu cuối tháng; Tiết kiệm chi phí - với những chuyến đi giá hợp lý, nhờ đó quản lý được ngân sách di chuyển.
Quan trọng hơn từ nay đến hết 31/3/2017, khi sử dụng thẻ MasterCard để đăng ký sử dụng Grab for Work, bạn còn được nhận ngay 2 triệu đồng di chuyển bằng Grab (tương đương 40 chuyến, tối đa 50.000 đồng/chuyến).
Hãy chia sẻ thông tin này với công ty của bạn và để Grab for Work chăm lo cho việc di chuyển của công ty bạn và chính bạn từ hôm nay!