Nhận nhà ở ngay dịp cuối năm, Samsora Premier 105 cơ hội không thể bỏ qua

Thu Thuỷ - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cuối năm dương lịch thường là thời điểm vàng của thị trường bất động sản, khi mà nhu cầu thị trường thường tăng đột biến, thanh khoản và giao dịch trên thị trường hết sức sôi động.

Khách hàng có nhu cầu thường tìm kiếm và đặt mua nhà để kịp sửa sang đón Noel, đón Tết với mong muốn có được nhiều niềm vui và may mắn trong năm mới. Thông thường, càng gần Tết, giá bất động sản càng có xu hướng tăng. Do đó nhiều khách hàng thường chọn thời điểm tháng 9, 10 để đặt mua nhà, đặc biệt là các căn hộ thuộc dự án sắp bàn giao. Đây cũng là thời điểm các Chủ đầu tư (CĐT) thường tung ra các gói khuyến mại hấp dẫn. Cuối năm 2019, theo thống kê của các tổ chức nghiên cứu bất động sản và nhận định của các chuyên gia thì nguồn cung các dự án sắp bàn giao ở phía Tây Hà Nội rất ít. Thanh khoản phân khúc căn hộ sắp bàn giao vị trí đẹp hứa hẹn sẽ rất sôi động.

Một trong những dự án đang được nhiều khách hàng chú ý ở phía Tây Nam Hà Nội là dự án Samsora Premier 105. Tọa lạc tại trung tâm quận Hà Đông với thiết kế “xanh, thông minh” theo phong cách Nhật Bản, dự án có view đẹp ở cả 4 góc nhìn cùng đầy đủ các tiện ích nội, ngoại khu cho cư dân.

 Dự án Samsora Premier 105 ngày 16/07/2019.
Hiện tại trên 85% căn hộ đã được lấp đầy, 6 tầng Thương mại dịch vụ và văn phòng khối đế đã được các đối tác kinh doanh đặt chỗ, sẵn sàng cung cấp đa dạng tiện ích cho cư dân như: ngân hàng, nhà trẻ, phòng khám, siêu thị, gym-spa, café, nhà hàng …

Đặc biệt trong thời điểm này, khách hàng chỉ cần giải ngân 30%, CĐT và ngân hàng BIDV hỗ trợ giải ngân 65% lãi suất 0% trong 12 tháng (chiết khấu không vay tới 4.5%). Ngoài ra, khách mua căn hộ dịp này sẽ nhận được gói “Quà tặng tân gia” trị giá tới 120 triệu đồng.

Samsora Premier 105 là dự án căn hộ phong cách Nhật Bản trung tâm quận Hà Đông do Công ty CPĐT Sài Gòn - Hà Nội làm chủ đầu tư và được phát triển bởi Công ty Cổ phần Địa ốc Sacom (Samland). Đây là tổ hợp căn hộ và trung tâm thương mại 37 tầng, với 6 tầng trung tâm thương mại, 29 tầng căn hộ đẹp, hiện đại và nhiều tiện ích.
 Căn 3 phòng ngủ dự án Samsora Premier 105.
Vào tháng 3/2019, tại Lễ vinh danh dự án dẫn đầu xu thế của báo Đầu tư, Samsora Premier 105 vinh dự được độc giả bình chọn vào Top 5 Dự án Xanh & Thông minh năm 2018.

Samsora Premier 105 được quản lý vận hành bởi Savills - đơn vị quản lý BĐS hàng đầu tại Việt Nam. Dự án đang bàn giao kỹ thuật cho các khách hàng mua gói thô, dự kiến bàn giao hoàn thiện cho cư dân từ cuối Quý III/ 2019.

Website dự án: www.samsora105.vn

Đơn vị phân phối: An Cư Land; Vạn Phúc Land

Hotline: 0986 650 966; 0966 855 685