Nhận nhà Pandora- một trong chín xe Mercedes đã có chủ

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

rnKinhtedothi - Ngày 20/4/2017, Chủ đầu tư Tổ hợp dự án nhà ở Pandora (Công ty TNHH Liên Doanh Ô tô Hòa Bình - VMC) đã tổ chức Lễ bốc thăm trúng thưởng chương trình “Nhận nhà Pandora - Rinh xe sang về nhà”.

Đây là đợt bốc thăm đầu tiên trong chuỗi bốc thăm 9 tháng liên tục đến cuối năm, mỗi tháng trao 01 xe Mercedes cho khách hàng trúng giải. Tổng số giải thưởng là 9 xe Mercedes C200, E200 và S400. Các khách hàng mua và nhận nhà càng sớm càng được tham gia nhiều đợt bốc thăm và càng có nhiều cơ hội trúng thưởng. Buổi lễ diễn ra công khai, ấm cúng và nghiêm túc dưới sự chứng kiến của đại diện Sở Công Thương, các khách hàng, các nhà phân phối, các đối tác và phóng viên báo chí, truyền hình. 
 Đại diện CĐT Bà Nguyễn Ngọc Hương – Phó Tổng Giám Đốc phát biểu.
Ông Nguyễn Viết Sơn là khách hàng may mắn đã trúng thưởng 01 xe Mercedes C200 trị giá 1,479 tỷ đồng. Chia sẻ tại Lễ bốc thăm, ông Nguyễn Viết Sơn  nói: “ông rất vui mừng và hạnh phúc khi may mắn trúng giải thưởng lớn của VMC. Pandora có môi trường sống tuyệt vời, an toàn, trong lành, đẳng cấp. Mật độ xây dựng rất thấp, nhiều diện tích cho cây xanh. Dự án với quần thể khép kín với đầy đủ các dịch vụ, hạ tầng từ trường học, khu vườn nướng BBQ, khu thể chất đến khu vui chơi cho trẻ em là lựa chọn xứng đáng để an cư lạc nghiệp. Chúng tôi có thể để bố mẹ, con cái ra ngoài vui chơi, tập thể dục mà không phải lo lắng về các nguy cơ. Tôi sẽ tiếp tục giới thiệu để người thân, bạn bè đến tìm hiểu và sở hữu nhà vườn tại Pandora”- ông Sơn cho biết.
 Đại diện CĐT, ông Trần Quang Thành – Tổng Giám đốc cùng đại diện Sở Công Thương trao giải cho khách hàng may mắn trong đợt 1.
Chương trình “Nhận nhà Pandora - Rinh xe sang về nhà” đợt 1 áp dụng cho các khách hàng hoàn tất thanh toán và nhận nhà từ 15/3- 14/4/2017. Cụ thể, các khách hàng mua nhà liền kề thuộc dự án Pandora 53 Triều Khúc được xác nhận đã hoàn thành các nghĩa vụ theo Hợp đồng và nhận bàn giao nhà đúng hạn, sẽ nhận được một phiếu tham gia bốc thăm trúng thưởng với giải thưởng có giá trị lớn là 01 xe Mercedes C200.
Dự án Pandora giai đoạn 1 được hoàn thành và mở bán với 104 nhà vườn liền kề diện tích từ 147 m2 trở lên. Với tiến độ bàn giao sổ đỏ nhanh gọn, môi trường sống an toàn, đẳng cấp, ngoài lực lượng bảo vệ 24/24 giờ, Pandora còn lắp đặt hệ thống camera trong toàn dự án. Đây cũng là một trong ít các dự án mà chủ đầu tư mở bán khi đã hoàn thiện hệ thống hạ tầng và mặt ngoài nhà vườn.. Hiện, nhà vườn Pandora vẫn đang tiếp tục mở bán, chờ đón các cư dân tiếp theo.
Bà Nguyễn Ngọc Hương - Phó Tổng Giám đốc VMC cho biết, từ nay đến cuối năm 2017, VMC tiếp tục triển khai chương trình khuyến mãi “Nhận nhà Pandora - Rinh xe sang về nhà”. Theo đó, các khách hàng thuộc chương trình khuyến mại sẽ còn 8 cơ hội nữa để trúng xe Mercedes.
Theo đánh giá thì chương trình khuyến mại dành của Pandora lần này có tổng giá trị giải thưởng "khủng" lên tới 18 tỉ đồng là điều mà ít nhà đầu tư dám đưa ra trong các chương trình khuyến mại về bất động sản.
 Giai đoạn 1 – Tổ hợp dự án nhà ở Pandora.
Pandora là Dự án nhà vườn gồm 104 căn nhà vườn, nhà phố trên tổng diện tích 41.648 m2. nằm ở vị trí đắc địa 53 phố Triều Khúc - giáp đường Nguyễn Trãi (Thanh Xuân), là nút giao thông trung tâm để đi đến nhiều khu vực. Từ Pandora chỉ mất 5 phút để đến khu trung tâm quận Thanh Xuân như Ngã Tư Sở, Royal City…. Dự án này nằm sát Khu Làng Việt Kiều Mộ Lao, Văn Quán, xuống trung tâm Hà Đông mất 3 phút, đối diện Trường ĐH Công nghệ GTVT, gần trường Đại học Hà Nội, ĐH Kiến Trúc, ĐH Khoa học Xã hội Nhân văn, Học viện An ninh…, gần các bệnh viện như bệnh viện Tuệ Tĩnh, Bệnh viện 103… Từ vị trí này, các cư dân cực kỳ thuận tiện trong giao thông, sinh hoạt, làm việc, học tập và giải trí.
Pandora có hạ tầng với hệ thống vườn hoa, sân vườn riêng, có tường rào bảo vệ tạo môi trường sống an ninh cho các cư dân. Mỗi căn nhà được thiết kế 5 tầng, tổng diện tích xây dựng tới 450m2, đáp ứng nhu cầu về diện tích ở cho gia đình nhiều thế hệ. Ngoài ra, mỗi căn nhà vườn đều được bố trí hố chờ thang máy để việc di chuyển giữa các tầng của căn nhà được thuận lợi. Pandora cũng được chủ đầu tư chú trọng xây dựng hệ thống đường dạo bộ, cảnh quan thiên nhiên và có mật độ xây dựng chỉ chiếm 30% diện tích. Dự án được xây dựng vừa đảm bảo sự độc lập, riêng biệt của một Dự án cao cấp, nhưng cũng vừa đảm bảo tính kết nối, giao lưu thuận tiện với bên ngoài.

Nhận nhà Pandora 53 Triều Khúc, rinh xe sang về nhà
Chủ đầu tư Pandora Triều Khúc cho biết, các khách hàng mua nhà liền kề thuộc dự án Pandora 53 Triều Khúc được xác nhận đã hoàn thành các nghĩa vụ theo Hợp đồng và nhận bàn giao nhà đúng hạn, sẽ nhận được một phiếu tham gia bốc thăm trúng thưởng với giải thưởng lên tới 8 xe Mercedes.
Tặng gói dịch vụ 3 năm, Giảm 5% giá trị căn nhà vườn khi thanh toán ngay
Hỗ trợ vay 70% giá trị căn nhà vườn, lãi suất 0% trong 12 tháng
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Công ty TNHH Liên doanh ô tô Hòa Bình
Hotline: 09 345 888 71 – 04 3854 7483 – 04 3356 0646
Xem chi tiết tại đây: http://pandorahanoi.vn

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần