Nhân viên văn phòng chiến thắng tại “Bài hát Việt tháng 7”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau quá trình làm việc tích cực, nhận xét, đánh giá và cho điểm thì Hội đồng thẩm định của “Bài hát Việt 2014” đã quyết định cuối cùng trao giải thưởng “Bài hát của tháng” cho ca khúc Khoảng trống của tác giả trẻ Linh Lan do ca sĩ Uyên Linh trình bày.

Đến với Bài hát Việt tháng 7 ngoài những tác giả chuyên sáng tác thì cũng có trường hợp ngoại lệ, điển hình là tác giả Linh Lan. Hiện tại công việc chính của chị là nhân viên văn phòng nhưng niềm đam mê âm nhạc vấn luôn cháy trong trái tim của chị.

Đến với “Bài hát Việt” lần này, chị mang đến ca khúc “Khoảng trống” qua sự thể hiện của ca sĩ Uyên Linh. Ca khúc này thuộc thể loại Ballad, bán cổ điển. Thông điệp ca khúc chị muốn gửi gắm là: “Trong cuộc sống mỗi con người ai cũng có những khoảng trống trong tâm hồn nhưng hãy cứ nhìn nhận mọi thứ nhẹ nhàng chứ không nên trượt dài trong những khoảng trống và nỗi đau”.
Uyên Linh thể hiện thành công ca khúc "Khoảng trống" giúp Linh Lan, nhân viên văn phòng chiến thắng tại Bài hát Việt tháng 7.
Uyên Linh thể hiện thành công ca khúc "Khoảng trống" giúp Linh Lan, nhân viên văn phòng chiến thắng tại Bài hát Việt tháng 7.
Bên cạnh đó, giải “Bài hát ấn tượng” do khán giả bình chọn thuộc về ca khúc “Cứ mơ đi” của tác giả Dương Trường Giang qua phần song ca giữa anh và ca sĩ Bùi Anh Tuấn.

Giải thưởng “Ca sĩ thể hiện hiệu quả nhất” đã thuộc về hai chàng trai nhóm nhạc FBoiz: Hoàng Tôn và Phúc Bồ qua ca khúc “Tên tôi Việt Nam| do chính hai anh sáng tác. Và giải thưởng cuối cùng “Nhạc sĩ phối khí hiệu quả nhất” đã thuộc về nhạc sĩ Trần Trung Đức qua ca khúc Hèn nhát.
Tôi tên Việt Nam được tác giả thể hiện.
"Tên tôiViệt Nam" được tác giả thể hiện.
Ở “Bài hát Việt studio số 14”, 5 sáng tác của nhạc sĩ Thanh Tâm đã được “trình làng” qua phần hòa âm phối khí của chính anh. Thanh Tâm là chàng nhạc sĩ quen thuộc trong làng nhạc Việt. Anh đã từng xuất hiện rất nhiều trong chương trình “Bài hát Việt” với vai trò nhạc sĩ, hòa âm phối khí…và đạt rất nhiều giải thưởng trong chương trình như: “Nhạc sĩ phối khí hiệu quả nhất”, “Bài hát của tháng”…
Bùi Anh Tuấn giúp ca khúc của Dương Trường Giang thành công.
Bùi Anh Tuấn giúp ca khúc "Cứ mơ đi" của Dương Trường Giang giành giải "Bài hát ấn tượng".
Trong mini show lần này, những ca khúc của anh đã được thể hiện lần lượt qua các giọng ca của ca sĩ Hoàng Quyên, Trúc Nhân – Thảo Nhi, Hồ Bích Ngọc – Đinh Mạnh Ninh và Hải Yến. 5 ca khúc với 5 màu sắc và phong cách khác nhau đã khép lại đêm Gala “Bài hát Việt tháng 7” đầy cảm xúc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần