Nhanh chóng truy tìm và xử lý tài xế điều khiển xe khách lạng lách trên đường phố Đà Nẵng

Quang Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhận phản ánh của người dân, Phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng đã nhanh chóng truy ra và lập biên bản vi phạm hành chính, tạm giữ bằng lái đối với tài xế xe khách 29 chỗ lạng lách trên đường phố, hết ép xe máy đến lấn làn ô tô.

Clip do người dân quay lại cảnh tài xế điều khiển xe khách 29 chỗ liên tục lấn làn. 
Trưa 11/3, Phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng đã lập biên bản vi phạm hành chính và tạm giữ bằng lái xe hạng D đối với tài xế N.T.D (SN 1994, trú phường An Hải Bắc, quận Sơn, TP Đà Nẵng) về hành vi “Chuyển làn đường không có tín hiệu báo trước”.
D. là tài xế điều khiển xe 29 chỗ BKS 43B-041.21 của một công ty đóng tại đường 2 tháng 9, quận Hải Châu, Đà Nẵng. Công việc hằng ngày của tài xế này là đưa đón học sinh của trường T.V đóng trên địa bàn Đà Nẵng.
Tài xế D. làm việc với Phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng. Ảnh: Công an cung cấp
Theo tường trình, lúc 17 giờ 20 ngày 10/3, D. điều khiển ô tô 29 chỗ 43B-041.21 đi từ cổng trường T.V đến đường Bạch Đằng, đang đi thì có xe máy phía trước. “Vì tôi vượt lên nhưng không chú ý phương tiện đi phía sau và quên bật xi nhan để vượt nên đã vô tình chiếm đường xe ô tô đi cùng chiều”, tài xế D. tường trình.
Trước đó, nhận clip phản ánh của người dân về việc tài xế điều khiển xe khách BKS 43B-041.21 trên đường Bạch Đằng nối dài (ven sông Hàn, đoạn từ cầu Trần Thị Lý đến cầu Rồng), chạy theo kiểu “lạng lách”. Clip ghi lại cảnh xe 29 chỗ lấn làn xe máy xong lạng qua cắt mặt lấn làn ô tô phía sau, rất nguy hiểm.
Nhận phản ánh, Phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng nhanh chóng vào cuộc và sớm truy ra, lập biên bản xử lý đối với tài xế D.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần