Nhật Thủy khóc vì Đông Hùng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chia tay Đông Hùng trong đêm Vòng loại trực tiếp Gala 7 đầy căng thẳng, “Búp bê quái vật” – Minh Thùy và Nhật Thủy đã rơi nước mắt tiếc nuối.

Nhật Thủy khóc vì Đông Hùng - Ảnh 1
Với tỉ lệ bình chọn 50,4% - 49,6%, Minh Thùy đã bất ngờ vượt qua Đông Hùng, giành lấy cơ hội cùng Nhật Thuỷ bước vào Top 2 chung cuộc của Vietnam Idol 2013. 
Trái với không khí hồi hộp và căng thẳng của đêm Vòng loại trực tiếp Gala 7, Top 3 đã có tiết mục mở màn vui tươi và hồn nhiên với sáng tác “Chuyện tình” của chính giám khảo Anh Quân.  Với giọng hát đầy nội lực cùng màn vũ đạo nhuần nhuyễn, Top 3 còn chứng tỏ sự tự tin và trưởng thành sau cuộc hành trình kéo dài gần 8 tháng với Thần tượng Âm nhạc 2013.
Một trong những món quà bất ngờ mà Top 3 của Thần tượng Âm nhạc 2013 đem đến cho khán giả và đặc biệt là 3 vị giám khảo trên ghế nóng chính là MV “Chờ người nơi ấy” với phiên bản hoàn toàn mới lạ và độc đáo. Nếu Nhật Thủy gây ấn tượng khi hóa thân thành vị giám khảo khó tính Anh Quân với thần thái và điệu bộ không lẫn vào đâu được của anh, Minh Thùy lại khiến nhiều người bất ngờ khi trở thành một “phiên bản sinh đôi” của đạo diễn “Dũng khùng” cùng điệu cười hài hước quen thuộc. Đặc biệt, phiên bản giám khảo Mỹ Tâm khiến khán giả cười “té ghế” với hình tượng “người đẹp tay đô” và “sự duyên dáng” một cách rất đàn ông của Đông Hùng.
Nhật Thủy khóc vì Đông Hùng - Ảnh 2
Với 2 phần trình diễn “Trót yêu” và “Nắng chờ” gây sốt trong đêm Gala 7, Nhật Thủy đã vươn lên vị trí dẫn đầu về tỉ lệ bình chọn của tuần này. Kết quả này đồng nghĩa với việc Minh Thùy và Đông Hùng phải đối đầu nhau trong vòng nguy hiểm. Với tình trạng sức khỏe không tốt và phần trình diễn yếu thế trong tuần trước, việc Minh Thùy rơi vào vòng nguy hiểm đã được giám khảo Nguyễn Quang Dũng báo hiệu từ trước. Đây cũng là lần đầu tiên cô gái mủm mỉm này phải thể hiện phần thi sing-off. Đối đầu với cô lại là một đối thủ “dày dạn kinh nghiệm hát sing-off” với lần thứ ba Đông Hùng có mặt trong vòng nguy hiểm. 
Nhật Thủy khóc vì Đông Hùng - Ảnh 3
Trong phần thi sing-off, Minh Thùy và Đông Hùng lựa chọn hai phong cách hoàn toàn đối lập để thể hiện khả năng của mình. Trong khi Minh Thùy nồng nàn, da diết với bản ballad “Mong manh tình về” thì Đông Hùng lại chọn bản rock “Góc tối” phù hợp với sở trường của mình. Lần này, sự “cân tài cân sức” của hai thí sinh trong Top 3 đã được thể hiện qua tỉ lệ bình chọn sít sao của khán giả. Kết quả, với tổng tỷ lệ tin nhắn bình chọn 50,4%, chỉ nhỉnh hơn 0,8% so với tỉ lệ của Đông Hùng, Minh Thùy đã chính thức ghi tên mình vào Top 2 của cuộc thi, tiếp tục tranh tài cùng cùng Nhật Thủy. 
Nhật Thủy khóc vì Đông Hùng - Ảnh 4
Dừng lại ngay trước thềm Đêm chung kết của Thần tượng Âm nhạc 2013, chàng trai duy nhất của cuộc thi Đông Hùng khá bình tĩnh và hài lòng với chặng đường đã qua của mình.
Đông Hùng chia sẻ: “Có rất nhiều người đặt câu hỏi cho em rằng “Em có nghĩ mình sẽ trở thành Thần tượng âm nhạc năm nay hay không?”. Mỗi lần gặp những câu hỏi như vậy em đều trả lời rất thật, em sống như thế nào, con người em như thế nào, em trả lời như thế. Đó chính là tham gia cuộc thi Idol là một bước đi rất lớn đối với em. Và cái mà em có được nó còn cao quý hơn danh hiệu Thần tượng Âm nhạc Việt Nam rất là nhiều. Đó là sự yêu quý của tất cả mọi người dành cho em.”
Nhật Thủy khóc vì Đông Hùng - Ảnh 5
Chia tay Đông Hùng, Minh Thuỳ và Nhật Thuỷ chính thức ghi tên mình trong Đêm chung kết Vietnam Idol 2013 được truyền hình trực tiếp tối 4/5 tới.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần