Nhậu trên tàu rồi đánh nhau, 3 người rơi xuống sông Tiền tử vong

Giang Lam
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 22/3, cơ quan Công an tỉnh Tiền Giang đang điều tra vụ việc 3 người tử vong trên sông Tiền đoạn qua địa bàn huyện Cai Lậy của tỉnh này.

 Một khúc sông Tiền. Ảnh minh họa
Theo thông tin ban đầu, khoảng 5 giờ ngày 20/3, anh Phan Thanh Minh (28 tuổi, ngụ xã Vĩnh Hòa, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre) chở vợ là chị Kiên Thị Út (30 tuổi, ngụ xã Phước Hảo, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre) trên một tàu gỗ (biển số tỉnh Bến Tre) đến An Giang để mua rơm.
Đi theo vợ chồng anh Minh trên một tàu gỗ khác là anh Đỗ Hoành Tuân (35 tuổi, ngụ xã An Bình Tây, huyện Ba Tri) cùng với Huỳnh Ngọc Thạch (37 tuổi, ngụ xã Phú Lễ, huyện Ba Tri), 2 người này được anh Minh thuê đi cùng. 2 tàu được buộc dây bên hông rồi chạy song song trên sông Tiền để đến tỉnh An Giang.
Khoảng 13 giờ cùng ngày, khi đến đoạn thuộc xã Tân Phong (huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang), Minh rủ Tuân và Thạch sang tàu của mình và tổ chức nhậu trên cabin, còn chị Út lái tàu ở phía sau.
Trong lúc nhậu, giữa Minh và Tuân xảy ra cãi vã, bất ngờ Minh xông vào đánh vào mặt Tuân. Thấy vậy, chị Út tháo dây buộc 2 tàu ra, Thạch và Tuân nhảy sang tàu của mình. Tuân lái tàu gỗ vượt lên tàu của Minh. Minh tiếp tục lái tàu vượt lên cắt ngang tàu của Tuân và kêu chị Út lấy một con dao đưa cho Minh nhưng chị Út không làm theo.
Bất ngờ Minh lấy 1 đoạn tuýp sắt định sang tàu đánh Tuân thì chị Út ôm Minh lại ngăn cản. Lúc Tuân lái tàu lùi lại để tránh tàu của Minh thì thấy chị Út ngã xuống sông. Chị Út kêu cứu, Minh nhảy xuống cứu. Tuân cũng kêu Thạch nhảy xuống ứng cứu chị Út.
Không lâu sau, Thạch kêu lên vì bị như chuột rút, Tuân thấy vậy nhảy xuống cứu nhưng không cứu được do nước chảy sâu và chảy xiết. Tuân nắm lấy một sợi dây rồi nhờ những người đi trên tàu khác kéo mình lên.
Khi lên tàu, thấy trên tàu gỗ của Minh không có ai và trôi dạt nên Tuân đã đến Công an xã Hội Xuân, huyện Cai Lậy trình báo vụ việc.
Sau hơn một ngày tìm kiếm, đến ngày 22/3, thi thể của anh Minh, chị Út và anh Thạch được tìm thấy ở xã Ngũ Hiệp, xã Tân Phong của huyện Cai Lậy tỉnh Tiền Giang và ở tỉnh Bến Tre.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần