Nhếch nhác tại phố Hàm Nghi

Văn Tuyển
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Từ lâu khi nhắc đến phố Hàm Nghi (phường Mỹ Đình 2), một trong những điều đọng lại trong tâm trí của người dân nơi đây, là sự nhếch nhác và bất cập trong công tác quản lý trật tự đô thị của chính quyền phường sở tại.

Theo ghi nhận của chúng tôi, tại khu vực nút giao giữa đường Lê Đức Thọ và phố Hàm Nghi, luôn xuất hiện những chiếc xe tập kết rác ngay dưới lòng đường bốc mùi hôi thối nồng nặc. Điều đáng nói, nút giao đường Nguyễn Hoàng phố Hàm Nghi có mật độ lưu thông lớn vào các khung giờ cao điểm nên sự xuất hiện của những chiếc xe này khiến việc di chuyển của các phương tiện gặp rất nhiều khó khăn.
 Tấm biển cấm phản tác dụng khi đè lên phần đường dành cho người đi bộ.
Tiếp đó, dọc theo phố Hàm Nghi hàng loạt xe ô tô, xe máy nối đuôi nhau đỗ trên vỉa hè lòng lề đường. Biển cấm dừng đỗ có ở khắp nơi trên tuyến phố, thế nhưng không phát huy được tác dụng. Các phương tiện cá nhân thường xuyên dừng, đỗ  ngay tại khu vực có biển báo cấm gây nguy hiểm và ách tắc giao thông.

 Rác thải tập kết từ trên vỉa hè xuống lòng đường tại phố Hàm Nghi.
Được biết, phố Hàm Nghi, phường Mỹ Đình 2 đã đạt giải Nhất cuộc thi "Tuyến phố văn minh đô thị" lần 1 năm 2018 do quận Nam Từ Liêm tổ chức, nhưng gần đây tình trạng lấn chiếm lòng lề đường ở đây đang diễn biến ngày càng phức tạp, khiến cho tuyến phố trông nhếch nhác lộn xộn, môi trường xung quanh bị ô nhiễm.
 Xe ô tô dừng đỗ ngay sát nút giao.
 Tương tự, những chiếc xe máy cũng dừng đỗ lấn chiếm cả phần đường dành cho người đi bộ.
Do đó, để đảm bảo bảo trật tự đô thị, VSMT đã đến lúc quận Nam Từ Liêm và các cơ quan chức năng liên quan cần nâng cao tinh thần trách nhiệm, xử lý nghiêm những trường hợp cố tinh vi phạm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần