Nhiều chuyến bay đi Nhật Bản bị hoãn do siêu bão Jebi

Quý Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tổng Công ty hàng không Vietnam (Vietnam Airlines) vừa có thông báo điều chỉnh kế hoạch khai thác các chuyến bay đến và đi từ Sân bay Osaka, Nagoya (Nhật Bản) ngày 4/9 do ảnh hưởng của siêu bão Jebi tại Nhật Bản.

Theo Vietnam Airlines, để đảm bảo an toàn cho các chuyến bay và hành khách, Vietnam Airlines sẽ lùi giờ khởi hành 8 chuyến bay giữa Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Osaka, Nagoya (gồm VN330, VN331, VN320, VN321, VN346, VN347, VN340, VN341) chậm lại từ 21 đến 23 tiếng.
  Nhiều chuyến hay của Vietnam Airlines đi Nhật Bản phải hoãn do ảnh hưởng của siêu bão Jebi
Về công tác hỗ trợ những hành khách bị ảnh hưởng do kế hoạch điều chỉnh khai thác các chuyến bay trên, Vietnam Airlines cho hay sẽ hỗ trợ chuyển miễn phí sang các chuyến bay khác cùng hành trình theo yêu cầu.
Siêu bão có tên Jebi ngày 4/9 tiến sát vùng phía Tây của Nhật Bản. Vào sáng 4/9, tâm bão đang di chuyển về phía khu vực Osaka, Kyoto và Kobe. Các dự báo cho rằng trận bão sẽ đổ vào Shikoku, hòn đảo nhỏ nhất của quần đảo Nhật Bản, hoặc bán đảo Kii vào giữa ngày, với sức gió lên tới 162 km/h.
Do ảnh hưởng của siêu bão Jebi, sáng 4/9, Hãng hàng không Nhật Bản ANA cho biết sẽ hủy 247 chuyến bay nội địa và 8 chuyến bay quốc tế. Hãng Japan Airlines hủy 176 chuyến bay nội địa.
Công ty Đường sắt phía Tây Nhật Bản đã bắt đầu dừng nhiều chuyến tàu và ngừng hoàn toàn dịch vụ tại ba thành phố Osaka, Kyoto và Kobe vào chiều tối nay. Các chuyến tàu cao tốc giữa Oska và Hiroshima sẽ bị hủy từ giữa buổi sáng nay. Dịch vụ đường sắt giữa Tokyo và Oska cũng bị cắt giảm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần