Nhiều cơ hội nhận vé miễn phí xem đại nhạc hội với Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng

Anh Thi-Nguyên Hưng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 3/11, Bảo hiểm Viễn Đông đã tổ chức “Ngày hội khởi nghiệp” và chương trình Đại nhạc hội ra mắt ứng dụng bảo hiểm đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam tại sân vận động Quân khu 7 (Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.

Người tham dự được hoàn toàn miễn phí xem đại nhạc hội với các ca sĩ nổi tiếng, trải nghiệm bảo hiểm công nghệ, có cơ hội kiếm tiền…

 Sinh viên Hutech đang được hướng dẫn tải App

Đại nhạc hội cho hàng ngàn người được bắt đầu từ 19g ngày 3/11, với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ nổi tiếng như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Trung Dũng, Đức Phúc, Đông Nhi, Issac…

Người tham dự sẽ có cơ hội thử sức với nhiều trò chơi lý thú và có cơ hội nhận được các phần quà từ ban tổ chức trong suốt “ngày hội khởi nghiệp”.

Đặc biệt, người tham gia có cơ hội trở thành thành viên, cộng tác viên của ứng dụng LIAN để được kiếm tiền chủ động, nhận được nhiều tiện ích: mua bán bảo hiểm với chiết khấu lên đến 40%; gọi bằng ứng dụng LIAN, các thành viên trong nhóm được gọi điện miễn phí, gọi ra ngoài danh bạ LIAN được giảm 50% (theo chi phí nhà mạng), nghe radio online, đọc sách trực tuyến, quà tặng âm nhạc, tra cứu thẻ bảo hiểm y tế, tra cứu các thông tin… và nhiều tiện ích hữu dụng khác trong đời sống luôn được cập nhật liên tục.

Để nhận được vé miễn phí vào Đại nhạc hội và sở hữu các tiện ích trên, người tham dự chỉ cần thao tác đơn giản gồm: vào Appstore hoặc CH Play tìm từ khóa: Lian bảo hiểm và download ứng dụng LIAN và cài đặt để nhận QR code (mỗi người 1 code); Đưa QR code đến ngày hội khởi nghiệp ngày 3/11 từ 10g cho đến trước khi diễn ra Đại nhạc hội (trước 17g) để quét mã và đổi sang vé cứng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần